Categories: News

แม่จะตายตาม ลูกชายฝาแฝด ถูกไฟคลอกดับในวัดสวนแก้ว ร่ำไห้ตบหน้าตัวเอง

แม่เด็กชายฝาแฝดถูกไฟคลอกตายในวัดสวนแก้ว ร่ำไห้เป็นลมตบหน้าตัวเอง แค้นใจสูญเสียลูกแฝด เผยอยากตายตามลูกไป เผยเดือนหน้าจะได้มาหาอยู่แล้ว

จากกรณีเหตุการณ์เด็กชายวัย 9-11 ขวบ จำนวน 3 ราย เสียชีวิตจากการถูกไฟคลอกในกุฏิพระ ภายในวัดสวนแก้ว ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยเป็นเด็กชายฝาแฝดวัย 11 ขวบ 2 คน และ เด็กชายวัย 9 ขวบอีก 1 คน ทั้ง 3 คนเป็นเด็กกำพร้าที่วัดสวนแก้วได้อุปการะและส่งให้เรียนหนังสือ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 23 พ.ค.67 นางเกสร อินค๊ะ อายุ 42 ปี แม่ของเด็กชายฝาแฝดที่เสียชีวิตในกุฏิ เดินทางมายังวัดสวนแก้ว หลังทราบข่าวว่าลูกชายฝาแฝดเสียชีวิตทั้ง 2 คนเมื่อคืนที่ผ่านมา

นางเกสร ถึงกับร่ำไห้เป็นลมล้มพับอยู่หน้าวัด พร้อมกับพร่ำเพ้อถึงลูกชายทั้ง 2 คน ก่อนจะตีอกตบหน้าตัวเองต่อหน้าผู้สื่อข่าวด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

นางเกสร กล่าวว่า แม่มาหาลูกที่วัดแล้ว แม่เจ็บใจมากที่มาเสียลูกไป ทั้งๆ ที่แม่ตั้งใจจะมาหาลูกในต้นเดือนหน้า แต่แม่ต้องมาเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ จนอยากจะตายตามไปด้วย เสียใจมาก เมื่อคืนพอรู้ข่าวว่าลูกถูกไฟคลอกตาย ก็นอนไม่หลับทั้งคืน

 

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

16 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

18 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago