Categories: News

กู๋เคี้ยง ถวายที่ดินพันล้าน ให้ พระสิ้นคิด หลังลูกชายปฏิเสธรับสมบัติ

ช่องยูทูบ พระสิ้นคิด เผยแพร่คลิป “กู๋เคี้ยงถวายที่ดิน 1 พันกว่าล้านให้พระสิ้นคิด”  โดย กู๋เคี้ยง เปิดเผยว่า เป็นเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่ง (ลงทุนไป769ล้าน)และเป็นเจ้าของพื้นที่นี้ทั้งหมด ประมาณ 60 ไร่เศษ จะมอบให้พระอาจารย์สินทรัพย์ หรือ พระสิ้นคิด

เราจะมอบที่ทั้งหมดรวมทั้งต้นพะยูงและอาคารรวมมูลค่าพันกว่าล้าน ที่ราคามหาศาล ไร่ละไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท มี 60 ไร่เศษๆ ถมดินไปอีก 60 ล้าน ถมสูง 3 เมตร มอบให้พระอาจารย์ ต้นพะยูงหมื่นกว่าต้น มอบให้พุทธศาสนา พระอาจารย์จะได้สอนคนให้เป็นคน สังคมจะได้สงบ พวกนี้ของนอกกาย ตายก็เอาไปไม่ได้ ยืนยันโฉนดสะอาดบริสุทธิ์ ซื้อไว้ตอนราคาไร่ละ 2 แสน เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ตอนแรกจะสร้างโรงแรม

“เงินมันเป็นกิเลส มีเงินแล้วอยากโน่นอยากนี่ ก็เลยเข้ามาหาธรรมะ ลูกๆก็ไม่เอาเลย เขาเข้าธรรมะกันหมดแล้ว ลูกบอกเตี่ยอย่าเอาอะไรมาให้เขานะโอนที่ไปให้มันคนละ 100 กว่าไร่ มันยังไม่รู้สึกตัว พอมันรู้สึกตัว เตี่ยห้ามนะมันจะเป็นภาระกับเขา ผมต้องโอนให้หลานไป จะเอาไว้ทำไม ลูกเข้าธรรมะแล้ว”

ลูกชายก็ไปบรรยายธรรมในรายการเจาะใจ (ลูกชาย คือ พัทธ์อิทธิ์ จินต์วุฒิ เคยไปออกรายการเจาะใจ) ลูกเป็นลูกศิษย์พระอาจารย์นวลจันทร์ กิตติปัญโญ เขาเลยบอกเตี่ย อย่าเอาทรัพย์สมบัติมาให้เขานะ แล้วจะทำยังไง เจอพระอาจารย์ ดีใจได้มีโอกาสทำบุญครั้งใหญ่

สำหรับคลิปดังกล่าว  เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 พ.ย. 2565 โดยช่องยูทูป หลวงตาสินทรัพย์ จรณธัมโม (พระสิ้นคิด) เผยว่า กู๋เคี้ยง เศรษฐีเจ้าของโรงแรมชื่อดังแห่งเมืองพิษณุโลก ถวายที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างมูลค่า 1 พันกว่าล้านให้หลวงตาสินทรัพย์ สถานที่ข้างสนามบินพิษณุโลก

ขอบคุณช่องยูทูป พระสิ้นคิด

admin

Recent Posts

ผงะ 2 ศพ นอนชักดิ้นใกล้ตายอีก 10 แก๊งขนแรงงานโยนทิ้งป่า 70 ชีวิตอัดแน่นรถกระบะขาดอากาศ

สลดเจอสิ้นใจแล้ว 2 นอนดิ้นใกล้ขาดใจอีก 10 ชาย-หญิง-เด็ก ชาวโรฮิงญาถูกลากโยนทิ้งป่าละเมาะริมเขาข้างวัด แก๊งค้ามนุษย์ขนกว่า 70 คนอัดแน่นกระบะตู้ทึบ ขาดอากาศหายใจ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17…

14 hours ago

แฟนคลับวอน ‘เคลวิน’ อย่าทิ้งแฟนสาว ‘มิน พีชญา’ ขอให้อยู่เคียงข้าง

เปิดคอมเมนต์ล่าสุด กลางโพสต์ ‘เคลวิน’ แฟนสาว ‘มิน พีชญา’ วอนอย่าทิ้ง ขอให้อยู่เคียงข้าง หลังถูกจับคดีใหญ่ ดิไอคอนกรุ๊ป จากกรณีนางเอกดัง “มิน พีชญา” ผู้หญิงหนึ่งเดียว ในกลุ่มดาราคนดัง ที่ถูกจับกุมเป็นผู้ต้องหา คดี ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’…

16 hours ago

รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุแค่ 27 ปี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่อนับ 10 ล้าน

สืบนครบาล รวบ “เสี่ยมีน”ตำนานไฮโซเก๊ อายุ 27 ปี อาศัยหน้าตาดี สร้างโปรไฟล์หรู หลอกเหยื่ออื้อนับ 10 ล้าน อึ้งหลอกผู้หญิงคบที 4-5 คน สุดท้ายไม่รอด…

1 week ago

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบกระโปรงหลังรถ จับโป๊ะเมียมีกิ๊ก แทงไม่ยั้ง

คนในซอย เปิดใจ คิดว่าถ่ายหนัง หนุ่มแอบในกระโปรงหลังรถ ตามจับโป๊ะเมียมีกิ๊ก พอจับได้กะซวกไม่ยั้งกว่า 20 ครั้ง จนฝ่ายหญิงเสียชีวิตคารถ ความคืบหน้ากรณี นายณัฐพล อายุ 42 ปี ก่อเหตุสังหาร…

1 week ago

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าเถื่อนพม่า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง 1.6 หมื่นชิ้น

อย. ลุยสมุทรสาคร จับสินค้าพม่าลักลอบนำเข้า ยึด อาหาร ยา เครื่องสำอาง วัตถุอันตราย สมุนไพร รวม 1.6 หมื่นชิ้น ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย วันที่ 8…

1 week ago

ปืนหน้าไม้ยิง แทงซ้ำ เมียดับคาเก๋ง โมโหนัดผู้ชายกินข้าว ซ่อนกระโปรงหลังก่อนก่อเหตุ

ปืนหน้าไม้ยิงแสกหน้า ผัวระแวงเมียมีชู้ วางแผนซ่อนตัวกระโปรงหลังรถโมโหจับได้แอบนัดผู้ชายมาร้านอาหาร วันที่ 8 ต.ค. 67 ร.ต.อ.พิพัฒน์ชัย ปานพิมพ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ธรรมศาลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณท้ายซอยพุทธมณฑลสาย2…

1 week ago