News

เมียท้องทรุดเป็นลม! หนุ่มรีบกลับมากินข้าวด้วยแซงไม่พ้นชนกระบะดับ ญาติร้องระงม

อุบัติเหตุเศร้า เมียสาวท้องอ่อนช็อกทรุดเป็นลม หนุ่มเลิกงานบิดจยย.รีบกลับบ้านไปกินข้าวด้วย ชนเสยกระบะเสียชีวิตคาถนน คนขับคู่กรณีบอกเห็นแซงหกล้อขึ้นเนินกินเลนพุ่งเข้าหา

วันที่ 24 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดอุบัติเหตุเศร้า หนุ่มรีบกลับบ้านไปกินข้าวกับเมียท้อง 2 เดือน ขี่รถจักรยานยนต์แซงไม่พ้นชนกับรถกระบะวิ่งสวนมาเสียชีวิต เมียช็อกร้องไห้เป็นลม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 พ.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเทื่อม จ.อุดรธานี รับแจ้งรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บนถนนสาย อุดรธานี-บ้านผือ ต.เขือน้ำ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ อบต.เขือน้ำ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงขึ้นเนินที่ชาวบ้านเรียกว่า โนนบากพอก พบศพชาย อายุ 23 ปี สภาพแขนขาหัก นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน ใกล้กันยังมีกระติ๊บข้าวเหนียวตกอยู่ ห่างออกไปมีซากรถจักรยานยนต์ถูกชนล้อขาดเป็นซากเศษเหล็ก

ส่วนคู่กรณีเป็น รถกระบะอีซูซุ ทะเบียน 3 ฒล 9885 กทม. สภาพด้านหน้าขวายุบ ไฟแตก ยางแตก มีนายสมสมัย อายุ 47 ปีเป็นคนขับ ให้การว่า กำลังขับกลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเนิน เห็นรถจักรยานยนต์แซงรถหกล้อขึ้นเนินมาเร็วมากแล้วกินเลนเข้ามาด้านหน้าขวาเสียงดังสนั่นหวั่นไหว มีเด็กน้อยในรถบาดเจ็บ 1 คน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย

ระหว่างนั้นภรรยาผู้ตาย พร้อมญาติๆ มาถึงที่เกิดเหตุเมื่อเห็นศพสามี ถึงกับช็อกทรุดเป็นลม ญาติๆต้องช่วยกันปฐมพยาบาล เมื่อฟื้นคืนสติก็ร้องไห้โฮ บอกว่า สามีเป็นช่างทำบ้านน็อคดาวน์ที่ร้านค้าแยกวัดป่าบ้านค้อ ก่อนเกิดเหตุเลิกงานแล้วกำลังจะกลับบ้านมากินข้าวพร้อมตนซึ่งกำลังตั้งท้อง 2 เดือน เนื่องจากห่วงตนกับลูกในท้องมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *