News

สามีช้ำรัก เมียติดพันข้าราชการระดับสูง หลังพาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง

จากกรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือ สามีช้ำใจพาภรรยาเข้าวงการสวิงกิ้ง แต่ภรรยากลับติดใจสานสัมพันธ์กับข้าราชการชั้นสูงในกลุ่มสวิงกิ้ง นัดมีเพศสัมพันธ์กันตลอดเวลา ถ่ายวิดีโอคอลระหว่างมีอะไรกันให้สามีดูด้วย แชทคุยกันหวานชื่นเรียกผัวเมียสามีตัดพ้อใบสมรสเป็นแค่กระดาษใบเดียว

สามีช้ำรัก เมียติดพันข้าราชการระดับสูง หลังพาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สัมภาษณ์นายเอ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตอนคบกับภรรยามาประมาณ 10 กว่าปี โดยจุดเริ่มต้นรสนิยมแบบนี้มาจากตนที่ต้องการความสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง จึงได้ชักชวนภรรยาให้เริ่มมามีเพศสัมพันธ์แบบ 2 ต่อ 1 โดยมีความสัมพันธ์แบบนี้เป็น 10 ปีแล้ว เนื่องจากช่วงนั้นยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นจึงอยากรู้อยากลอง และในการที่มีความสัมพันธ์แบบนี้ทางนายเอได้ตั้งกฎกติกาไว้ว่าทุกครั้งที่มีความสัมพันธ์ นายเอ สามีต้องอยู่ด้วยทุกครั้ง และหลังเสร็จกิจจะต้องไม่มีการสานสัมพันธ์เชิงชู้สาวต่อ

สามีช้ำรัก เมียติดพันข้าราชการระดับสูง หลังพาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง

และทุกครั้งจะให้เกียรติภรรยาเป็นคนเลือกคู่ที่จะมาสวิงกิ้ง ส่วนตัวเองจะทำหน้าที่เป็นคนคอยดูข้อมูลให้เชื่อถือ และทุกครั้งคนที่นัดมาจะต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหากับการมีความสัมพันธ์แบบนี้หลังเสร็จกิจทั้งคู่ก็กลับมาใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันตามปกติ

จนกระทั่งทางภรรยาได้เจอกับข้าราชการระดับสูงคนนี้ก็มีท่าทีที่ผิดปกติไปจุดเริ่มต้น มาจากการนัดคุยกันในกลุ่มเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คุยกันมาประมาณ 2-3 เดือน ก็พากันไปมีเพศสัมพันธ์แบบสวิงกิ้ง 2-3 ครั้ง ซึ่งในช่วง 2- 3 ครั้งก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรไม่ได้มีการสานสัมพันธ์กันในเชิงชู้สาว จนกระทั่งช่วงหลังภรรยามีท่าทีที่ผิดปกติเริ่มสนใจนายเอน้อยลง จนมาทราบว่าทางข้าราชการระดับสูงคนนี้มีปัญหาครอบครัวทางภรรยาจึงไปเป็นที่ปรึกษาปัญหาหัวใจให้ ก่อนจะมีการสานสัมพันธ์กันจนเลยเถิด

สามีช้ำรัก เมียติดพันข้าราชการระดับสูง หลังพาเข้ากลุ่มสวิงกิ้ง

นายเอ เปิดเผยว่าในบทสนทนาเห็นทางภรรยาและข้าราชการระดับสูงคนนี้คุยกันในเชิง ชู้สาวมีการแทนตัวเองว่า “ผัว-เมีย” และบทสนทนาในข้อความก็ไม่ได้เป็นการให้คำปรึกษาแต่เป็นการชักชวนกันไปมีเพศสัมพันธ์นอกจากนี้ยังบอกรักบอกคิดถึงกันอยู่เสมอ และทุกครั้งภรรยาก็จะไปตามนัด เนื่องจากทางข้าราชการระดับสูงคนนี้ ได้เสนอของที่เป็นสิ่งจูงใจ เริ่มจากสิ่งของชิ้นเล็กๆ จนกระทั่งเป็นเงินสด
โทรศัพท์มือถือ จนไปถึงกระทั่งรถหรู

นายเอบอกว่า ส่วนประเด็นช่วงที่วิดีโอคอล ช่วงนั้นยังอยู่ในกติกาที่ตกลงกันไว้เนื่องจากตอนนั้นตนไม่สามารถไปตามนัดที่ตกลงกันไว้เนื่องจากติดธุระจึงได้ให้ทั้งคู่ไปมีความสัมพันธ์และวิดีโอคอลมาหาตนสำหรับตอนนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไรเพราะทุกอย่างยังอยู่ในกติกา

จากบทสนทนาระหว่างภรรยาและข้าราชการดังกล่าวที่พูดคุยกันมันเป็นการนอกกติกา ก็เลยได้มีการคุยกับทางภรรยาและทางข้าราชการระดับสูง ถ้าหยุดพฤติกรรมดังกล่าวแต่ทางข้าราชการระดับสูงอ้างว่า “ไม่เป็นไร เป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต” ทางด้านภรรยาก็ทำเป็นเมินเฉยไม่สนใจตนพร้อมได้ตนออกจากบ้านจนตอนนี้ครอบครัวแตกแยกตนก็ไม่มีงานทำขาดรายได้ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว

สุดท้ายนี้ได้ฝากไปยังข้าราชการระดับสูงว่าจะต้องเป็นคนรับผิดชอบในเรื่องนี้เนื่องจากเป็นคนแทรกกลางทำให้ครอบครัวของตนและภรรยาต้องแตกแยกพร้อมปั่นหัวลูกสาวจนทำให้ขณะนี้ตนเป็นเพียงคนอื่นภายในครอบครัว เขาบอกว่าจุดที่ผิดพลาดของ เป็นเพราะตนเองไม่มีฐานะไม่มีเงินที่จะสามารถมาถ ปรนเปรอภรรยาได้เท่ากับข้าราชการระดับสูงคนนั้น จึงเป็นช่องโหว่ที่ทำให้ข้าราชการคนดังกล่าวเข้ามาแทรกกลางระหว่างตนและภรรยา เบื้องต้นจะมีการเดินทางไปกระทรวงต้นสังกัดในเวลา14.00น. เพื่อยื่นสอบวินัย ข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *