News

สไปร์ท SPD ทำคอนเทนต์ ขับ ‘เทสลา’ ริมหาด สุดท้าย เดือดร้อนหนักกันทั้งหาด

โซเชียลจวกยับ! สไปร์ท SPD ทำคอนเทนต์ ขับรถไฟฟ้าหรู ‘เทสลา’ ริมหาด สุดท้าย ติดหล่ม-ล้อจม ขับต่อไม่ได้ เดือดร้อนหนักกันทั้งหาด หาวิธีช่วย ก่อนน้ำขึ้นสูง

กำลังเป็นประเด็นเดือดในโลกโซเชียลขณะนี้ เมื่อยูทูบเบอร์ชื่อดังขวัญใจเด็ก ๆ อย่าง สไปร์ท SPD หรือ เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์ ได้ออกมาไลฟ์ผ่านบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัว prite_netijenn ขอความช่วยเหลือจากโลกโซเชียล หลังรถยนต์ไฟฟ้าสุดหรู ‘เทสลา’ ติดหล่ม ริมหาดปากน้ำ จ.ชุมพร

โดยในคลิปดังกล่าว สไปร์ท SPD เผยว่า ตั้งใจขับรถหรู เพื่อไปถ่ายคอนเทนต์ บริเวณ หาดปากน้ำ หลังสวน จ.ชุมพร ซึ่งตนถามคนละแวกนั้นว่า สามารถขับรถลงมาบริเวณ ริมหาดเพื่อถ่ายคอนเทนต์ได้ไหม แล้วมีคนบอกว่าได้ ตนจึงลงมาถ่าย

แต่สุดท้าย รถติดหล่ม ล้อจม จนไม่สามารถขับต่อได้ ยิ่งไปกว่านั้น น้ำในหาดก็เริ่มขึ้นสูงเรื่อย ๆ ซึ่งหากน้ำขึ้นสูง จนถึงตัวรถ ก็อาจทำให้รถยนต์ไฟฟ้าพังได้ ทำให้เจ้าตัวต้องขอความช่วยเหลือจากคนในละแวกนั้น

ท่ามกลางบรรยากาศผู้คนในพื้นที่ ที่เข้ามาให้ความช่วยเหลือจำนวนมาก ซึ่งคนในพื้นที่ก็พยายามติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือ โดยมีหญิงรายหนึ่งในคลิปดังกล่าว เผยว่า ได้ติดต่อรถลาก เพื่อจะเข้ามาให้การช่วยเหลือแล้ว ทั้งยังมีบรรดาแฟนคลับตัวน้อย มายืนให้กำลังใจอีกด้วย

ในไลฟ์ดังกล่าวมีจำนวนคนเข้ามาดูกว่า 9 พันคน ซึ่งสไปรท์ เผยว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะไลฟ์ แต่เป็นหนทางสุดท้าย ที่จะขอความช่วยเหลือได้

อย่างไรก็ดี มีชาวเน็ตจำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์ต่อกรณีดังกล่าว จวกการทำคอนเทนต์ของ สไปรท์ SPD อาทิ

คอนเทนต์ขยะมาก ๆ ครับ เด็ก ๆ ติดตามกันตั้งเยอะ แต่กลับไม่มีวุฒิภาวะที่เป็นแบบอย่างดี ๆ ให้กับเด็ก ๆ ที่ติดตามได้ดู
งงกับคนที่ยังเสพ Content ขยะอยู่
คนแรกเลยมั้ง ขับเทสล่าลงไปจอดในทรายทะเล
คอนเทนต์สร้างแต่ความเดือดร้อน
คอนเทนต์บ้ง
มีแต่เงินจริง ๆ
โดยเรื่องราวจะจบลงอย่างไร คงต้องรอให้ สไปรท์ SPD ออกมาชี้แจงด้วยตนเอง จะดีที่สุด

ที่มา จาก IG : prite_netijenn

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *