Categories: News

รวบ”อี๊ด สายไหม”ขืนใจหลานตั้งแต่7ขวบนานกว่า10ปี รับทำแค่ 6 ครั้งปัดย่ำยีอ้างถูกยั่วยวน

สืบนครบาลรวบอี๊ด สายไหม ตาเลี้ยงขืนใจหลานวัย 7 ขวบในเล้าเป็ดเกือบ 10 ปี หลบหนีเนียนแล้ว ตามจับได้งัย รับทำแค่ 6 ครั้ง ปัดไม่ได้ย่ำยีแต่ถูกยั่วยวน

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.2567 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. และชุดสืบสวนนครบาล ร่วมกับจับกุมตัวนายหนูการณ์ หรืออี๊ด อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา

ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” พบประวัติการเคยถูกจำคุกราว 2 ปี ตั้งแต่ 11 มิ.ย.57 ถึง 12 พ.ค.59 ในข้อหา “มียาเสพติด ไว้ในครอบครองและเสพฯ” พื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ จับกุมตัวได้ที่ บริเวณลานจอดรถหน้าบริษัท ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

สืบเนื่องจากผู้เสียหายวัย 16 ปี ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตสุดขมขื่น ถูกข่มขืนตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ โดยผู้ก่อเหตุติดเชื้อ HIV ด้วย ผ่านทางเพจสายไหมต้องรอด ว่าตลอดระยะเวลาที่เธอพักอาศัยอยู่ย่านสายไหม ถูก“ตาเลี้ยง” ใช้จังหวะที่ยายไม่อยู่บ้านลงมือ ข่มขืนเธออยู่เป็นประจำ

โดยทุกครั้งจะไม่สวมถุงยางอนามัย โดยถูกข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตั้งแต่ที่เธออยู่ที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก นาทีนั้นเธอยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าสิ่งที่เธอถูกกระทำนั้นคืออะไร รู้เพียงว่าเธอเจ็บและกลัวมาก แต่ก็ไม่กล้าขัดขืนเพราะถูกข่มขู่ห้ามบอกใครไม่งั้นจะขังเธอไว้ในเล้าเป็ดและพาไปขายซ่อง

ล่าสุดเธอเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 67 ที่ผ่านมาและในปัจจุบันได้มีการออกหมายจับแล้วคือ นายหนูการณ์ อายุ 59 ปี ทางพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามจับกุมตัว แต่ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีไปก่อนที่จะเข้าจับกุม

จนกระทั่งได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีว่า เคยเห็นผู้ต้องหารายนี้ ขับรถรับจ้างบนถนนบูรพาวิถี บริเวณจุดรอรถริมถนนของห้างดัง ย่านบางนา ชุดสืบสวนจึงสืบสวนติดตาม กระทั่งเช้าวันนี้ ได้พบกับรถทัวร์ที่คนขับกำลังเปิดกระจกมาจ่ายค่าทางด่วน ทางชุดสืบสวนจำได้ จึงติดตามรถทัวร์คันดังกล่าว กระทั่งไปจอดส่งพนักงานโรงงานที่ริมถนนใน จ.ฉะเชิงเทรา ชุดสืบสวนจึงบุกเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า มีอาชีพขับรถเมล์โดยสารประจำทาง วันเกิดเหตุเลิกจากงาน จึงชวนหลานมาคุยเล่นกัน จนเกิดอารมณ์ทนไม่ไหว ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการข่มขืน แต่เพราะหลานเลี้ยงมายั่วตนก่อน

ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวว่าตนนำเชื้อ HIV ไปติดหลานเลี้ยงนั้นไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่เคยตรวจเลือดและไม่มีอาการของโรค HIV และไม่อยากที่จะตรวจ ส่วนโรคประจำตัวจะเป็นก็แค่โรคความดันต่ำ คดีนี้ตนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยอมรับว่าได้มีอะไรกับหลานสาวทั้งหมด 6 ครั้ง

หลังเกิดเรื่องตนโทรไปเคลียร์แล้วแต่เคลียร์ไม่รู้เรื่อง และมีการออกข่าว ตนจึงหลบหนีไปกบดานอยู่แถวสมุทรปราการ และได้แฝงตัวเข้าไปเป็นลูกจ้างรายวัน (คนขับรถทัวร์) โดยใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆ สวมหมวก สวมแว่น เพื่อปิดบังอำพรางไม่ให้ใครรู้ ใช้ชีวิตกินนอนในปั๊ม แต่ก็มาถูกจับกุม

ตอนถูกจับกุมยอมรับว่าหน้ามืด จะเป็นลม เพราะคิดว่าตนเองหนีได้เนี๊ยบแล้ว ไม่คิดว่าจะมาถูกจับกุมได้” หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

 

admin

Recent Posts

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว

ไร้งานไร้เงิน แม่เลี้ยงเดี่ยวยอมออกจากงาน ดูแลลูกป่วยติดเตียง ชาวบ้านลงขันช่วยไม่ไหว ผญบ.เผยใกล้ถึงทางตัน วอนคนใจบุญช่วย วันที่ 5 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากชาวบ้านที่ ต.ไทยเจริญ อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีครอบครัว 3…

2 days ago

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ

แฟนคลับเศร้า คาราบาว สูญเสียอีกครั้ง อาลัย โก๋ คาราบาว จากไปอย่างสงบ ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไป ของคุณ “ชวลิต ฉลองพงษ์” (โก๋ คาราบาว) วันที่ 5…

3 days ago

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้ ตร.จำกัดเสรีภาพ

ศาลอุทธรณ์ ยกฟ้อง ป้านา ชาวราชบุรี ตะโกนไล่ ประยุทธ์ ชี้การกระทำ ตร.ลิดรอนสิทธิเสรีภาพ ปฏิบัติงานไม่ได้สัดส่วนต่อหญิงสูงอายุ กรณี น.ส.วันทนา (สงวนนามสกุล) หรือ ป้านา อายุ 63 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกตัว ขณะยืนรอพบ พล.อ.ประยุทธ์…

3 days ago

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ

เจ้าอาวาส เปิดใจปมยืม 9 ล้าน แฉโดนขู่บังคับรับสภาพหนี้ แต่เงินโอนเข้าบัญชีหลวงพ่อ เผยจะให้ครั้งละหลักหมื่นหลักแสนบาท จากกรณีคุณป้าวัย 57 ปี ผู้เสียหายที่ถูกเจ้าอาวาสวัดพืชอุดม คลอง 13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา…

3 days ago

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ

สอบถึงวัด เจ้าอาวาสปมยืม 9 ล้าน ย้ำไม่มีสัญญา แค่บอกปากเปล่า ให้บริจาค-ช่วยบูรณะ เผยโดนอีกฝ่ายข่มขู่ แจ้งความกับตำรวจ จากกรณีมีหญิงผู้เสียหาย ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง ย่านลำลูกกาคลอง 13 จ.ปทุมธานี ยืมเงินไปเกือบ…

3 days ago

สลด แอดมินสาววัย16 ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก ส่งแก้วเยติตรวจสอบ

สลดในที่ทำงาน สาววัย 16 ปี แอดมิน ร้านเสื้อผ้าออนไลน์ ดับปริศนา พบเลือดออกจมูก เจอแก้วเยติบนโต๊ะทำงาน ส่งตรวจสอบ เจ้าของร้าน เผยเหตุการณ์ก่อนพบศพ วันที่ 5 ก.ย.2567…

3 days ago