News

รวบ”อี๊ด สายไหม”ขืนใจหลานตั้งแต่7ขวบนานกว่า10ปี รับทำแค่ 6 ครั้งปัดย่ำยีอ้างถูกยั่วยวน

สืบนครบาลรวบอี๊ด สายไหม ตาเลี้ยงขืนใจหลานวัย 7 ขวบในเล้าเป็ดเกือบ 10 ปี หลบหนีเนียนแล้ว ตามจับได้งัย รับทำแค่ 6 ครั้ง ปัดไม่ได้ย่ำยีแต่ถูกยั่วยวน

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.2567 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. และชุดสืบสวนนครบาล ร่วมกับจับกุมตัวนายหนูการณ์ หรืออี๊ด อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา

ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” พบประวัติการเคยถูกจำคุกราว 2 ปี ตั้งแต่ 11 มิ.ย.57 ถึง 12 พ.ค.59 ในข้อหา “มียาเสพติด ไว้ในครอบครองและเสพฯ” พื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ จับกุมตัวได้ที่ บริเวณลานจอดรถหน้าบริษัท ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

สืบเนื่องจากผู้เสียหายวัย 16 ปี ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตสุดขมขื่น ถูกข่มขืนตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ โดยผู้ก่อเหตุติดเชื้อ HIV ด้วย ผ่านทางเพจสายไหมต้องรอด ว่าตลอดระยะเวลาที่เธอพักอาศัยอยู่ย่านสายไหม ถูก“ตาเลี้ยง” ใช้จังหวะที่ยายไม่อยู่บ้านลงมือ ข่มขืนเธออยู่เป็นประจำ

โดยทุกครั้งจะไม่สวมถุงยางอนามัย โดยถูกข่มขืนมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ตั้งแต่ที่เธออยู่ที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก นาทีนั้นเธอยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าสิ่งที่เธอถูกกระทำนั้นคืออะไร รู้เพียงว่าเธอเจ็บและกลัวมาก แต่ก็ไม่กล้าขัดขืนเพราะถูกข่มขู่ห้ามบอกใครไม่งั้นจะขังเธอไว้ในเล้าเป็ดและพาไปขายซ่อง

ล่าสุดเธอเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้ายรายนี้ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 67 ที่ผ่านมาและในปัจจุบันได้มีการออกหมายจับแล้วคือ นายหนูการณ์ อายุ 59 ปี ทางพล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามจับกุมตัว แต่ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีไปก่อนที่จะเข้าจับกุม

จนกระทั่งได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีว่า เคยเห็นผู้ต้องหารายนี้ ขับรถรับจ้างบนถนนบูรพาวิถี บริเวณจุดรอรถริมถนนของห้างดัง ย่านบางนา ชุดสืบสวนจึงสืบสวนติดตาม กระทั่งเช้าวันนี้ ได้พบกับรถทัวร์ที่คนขับกำลังเปิดกระจกมาจ่ายค่าทางด่วน ทางชุดสืบสวนจำได้ จึงติดตามรถทัวร์คันดังกล่าว กระทั่งไปจอดส่งพนักงานโรงงานที่ริมถนนใน จ.ฉะเชิงเทรา ชุดสืบสวนจึงบุกเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า มีอาชีพขับรถเมล์โดยสารประจำทาง วันเกิดเหตุเลิกจากงาน จึงชวนหลานมาคุยเล่นกัน จนเกิดอารมณ์ทนไม่ไหว ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการข่มขืน แต่เพราะหลานเลี้ยงมายั่วตนก่อน

ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวว่าตนนำเชื้อ HIV ไปติดหลานเลี้ยงนั้นไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่เคยตรวจเลือดและไม่มีอาการของโรค HIV และไม่อยากที่จะตรวจ ส่วนโรคประจำตัวจะเป็นก็แค่โรคความดันต่ำ คดีนี้ตนรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ยอมรับว่าได้มีอะไรกับหลานสาวทั้งหมด 6 ครั้ง

หลังเกิดเรื่องตนโทรไปเคลียร์แล้วแต่เคลียร์ไม่รู้เรื่อง และมีการออกข่าว ตนจึงหลบหนีไปกบดานอยู่แถวสมุทรปราการ และได้แฝงตัวเข้าไปเป็นลูกจ้างรายวัน (คนขับรถทัวร์) โดยใช้ชีวิตหลบๆซ่อนๆ สวมหมวก สวมแว่น เพื่อปิดบังอำพรางไม่ให้ใครรู้ ใช้ชีวิตกินนอนในปั๊ม แต่ก็มาถูกจับกุม

ตอนถูกจับกุมยอมรับว่าหน้ามืด จะเป็นลม เพราะคิดว่าตนเองหนีได้เนี๊ยบแล้ว ไม่คิดว่าจะมาถูกจับกุมได้” หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *