Categories: News

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ สุดกลั้นน้ำตาส่งคืนอัฐิ โจ เพื่อนรัก รั้งด้วยความรักมา 7 ปี ส่งคืนครอบครัว

แฟนๆเห็นแล้วร้องไห้ตามเลย ต๊ะ บอยสเก๊าท์ สุดกลั้นน้ำตาส่งคืนอัฐิ โจ เพื่อนรัก รั้งด้วยความรักมา 7 ปี ส่งคืนให้ครอบครัว ไม่ว่าเพื่อนจะอยู่ที่ไหน รักและคิดถึงเสมอ

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ โพสต์คลิปส่งคืนโกศอัฐิเพื่อนรัก โจ บอยสเก๊าท์ ให้กับครอบครัวของ โจ พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่ว่าเพื่อนจะอยู่ที่ใหน รักและคิดถึงเสมอ @joeboyscout”

โดย ต๊ะ กล่าวว่า “นี่คือ โจ บอยสเก๊าท์ แล้ววันนี้ก็มาถึง 7 ปีที่เราใช้ความรักรั้งเขาเอาไว้ ทำให้เขาห่วงหรือเปล่า เราไม่รู้

“แต่วันนี้เราให้เขากลับบ้านเกิดของเขาแล้ว ให้เขากลับไปอยู่กับธรรมชาติ ที่ๆเขามา ให้กับพี่สาวเขา กลับไปอยู่ที่สองพี่น้อง(สุพรรณบุรี)”

ต๊ะ ยังได้บอกกับเพื่อน โจ ว่า “วันนี้จากกันนะเพื่อนนะ ผ่านไปทางนั้นจะแวะไปหานะเพื่อน” ก่อน ต๊ะ จะกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวน้ำตาไหลปล่อยโฮออกมา

ด้านพี่สาว โจ ก็บอกว่า “ขอบคุณ ต๊ะ ด้วย โจ ก็เป็นเพื่อนที่ดี ขอบคุณที่ดูแลกันในตอนที่เขามีชีวิตอยู่ ต๊ะ ก็จะเป็นเหมือนน้องชายพี่อีกคน” ท่ามกลางแฟนๆ น้ำตาไหลตาม

admin

Recent Posts

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

14 hours ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

22 hours ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

2 days ago

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

3 days ago

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน เผยยังไม่ได้แจ้งความ นัดคุยที่สภ.หนองฉาง อาจตีมูลค่าทรัพย์สิน​ของนายหน้าแทน ​กรณี หนุ่มนายหน้าขายรถ ชาวจ.​อุทัยธานี​ ขับรถกระบะ​ขนเงิน…

3 days ago