Categories: News

ถ้าเขาดูอยู่เขาก็ร้องไห้อีก ต๋อย ไตรภพ ยังจำไม่ลืมอดีตพิธีกรในหัวใจ สิ่งที่ทำให้วันแรกที่เข้าวงการ

ถ้าเขาดูอยู่เขาก็ร้องไห้อีก ต๋อย ไตรภพ ยังจำไม่ลืม พูดทุกครั้งถึงอดีตพิธีกรในหัวใจ กับสิ่งที่ทำให้วันแรกที่เข้าวงการ มันมีคนดีๆ อย่างนี้ในโลกด้วยเหรอ

ต๋อย ไตรภพ มาเล่าเรื่องราวตอนเข้าวงการเป็นพิธีกรครั้งแรก ทางช่องยูทูบ โก๊ะตี๋ อารามบอย ตอนหนึ่งว่า ทำรายการแรก พลิกล็อก กับคุณวาสนา สิทธิเวช และพี่ดี๋ ดอกมะดัน สามคนทำรายการด้วยกัน เริ่มอัดเทปวันแรก มีคุณตุลชัย ธรรมดุษฎี เป็นผู้กำกับรายการ

“คุณตุลชัย เข้ามาบอกว่า คุณไตรภพนี่เก่งมากเลยนะ คุณไม่สั่นเลย คุณออกรายการครั้งแรกไม่เป็นไรเลย ก็บอกคุณตุล ผมเอามือจับโพเดียมยังไม่ได้เลย จับแล้วโพเดียมมันจะสั่น ผมจะม่องอยู่แล้ว ตื่นเต้น”

“เขาบอกเขากว่าจะหายสั่นได้ก็ 8-9 เดือน คุณนี่ดูไม่ออกเลย อยากให้คุณไตรภพ รู้ไว้ไม่ว่าอะไรจะเกิด คนข้างหลังกล้อง คนๆ นี้ พร้อมเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ”

“ตั้งแต่ คุณตุลชัย พูดประโยคนี้เสร็จ ผมมีความรู้สึก ภูเขาที่อยู่ในอกทั้งหมด มันหายไปเลย ผมมองหน้าเขาอย่างเดียว”

“ทุกวันนี้ยังจำหน้าเขาตรงนั้นได้ ทุกวันนี้ใครถามเรื่องนี้ ก็จะพูดถึงเขาตลอด ถ้าเขาดูเทปนี้ เขาก็ร้องไห้อีก เขาบอก คุณไตรภพ ชอบพูดถึงเขาจังเลย”

“ผมมองหน้าเขา แล้วนึกในใจ มันมีคนดีๆ อย่างนี้ในโลกด้วยเหรอ คนที่อยู่เพื่อคนอื่น คนที่พร้อมจะอย่างนี้กับคนอื่น ผมรู้สึกคุณตุลชัยดีแสนดี ผมขึ้นเวที ตั้งแต่นั้นมาถึงเดี๋ยวนี้ ผมไม่เคยตื่นเต้น ไม่เคยสั่นอีกเลย เพราะผมมี ตุลชัย ธรรมดุษฎี อยู่ในหัวใจ”

admin

Recent Posts

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

6 hours ago

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

8 hours ago

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน เผยยังไม่ได้แจ้งความ นัดคุยที่สภ.หนองฉาง อาจตีมูลค่าทรัพย์สิน​ของนายหน้าแทน ​กรณี หนุ่มนายหน้าขายรถ ชาวจ.​อุทัยธานี​ ขับรถกระบะ​ขนเงิน…

15 hours ago

ลุ้นให้โชค! เลขรถ นายกฯอิ๊งค์ เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เข้าทำงานทำเนียบวันแรก

นายกฯแพทองธาร พร้อมคู่สมรส เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช และสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ทักษิณ ส่งรถคันใหม่มาให้ใช้วันแรกเข้าทำเนียบ เมื่อเวลา 09.05น. วันที่ 16 ก.ย.2567 ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ถนนเฟื่องนคร เขตพระนคร กรุงเทพฯ น.ส.แพทองธาร…

17 hours ago

สะเทือนใจ พยาบาลสาว ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาด

สะเทือนใจซ้ำ พยาบาลสาวอินเดีย ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาดวิ่น วันที่ 13 ก.ย. เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีแพทย์หญิงฝึกหัดชาวอินเดียวัย 31 ปี เหยื่อข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งในรพ.ในเมืองโกลกาตา…

3 days ago

ถึงจุดวิกฤต “เชียงคาน – หนองคาย” ระดับน้ำโขง ทะลุ 13 เมตร สูงสุดในรอบ 50 ปี

คืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วม ทางด้าน นายฐนโรจน์ วรรัฐประเสริฐ ผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการน้ำแห่งชาติ สำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ หรือ สทนช. ระบุว่า จากการประเมินจุดเสี่ยงริมแม่น้ำโขงฝั่งประเทศไทย พบว่ามี 2 จุดที่น่ากังวล ได้แก่ จ.หนองคาย และ อ.เชียงคาน…

4 days ago