News

อย่างเศร้า! หนุ่มปั่นจักรยาน 50 กิโลกลับบ้าน หลังจับได้เมียนอกใจ แม่ยายไล่ออกจากบ้าน

อย่างเศร้า! หนุ่มปั่นจักรยาน 50 กิโลกลับบ้าน หลังจับได้เมียนอกใจ แม่ยายไล่ออกจากบ้าน

อย่างเศร้า! หนุ่มปั่นจักรยาน 50 กิโลกลับบ้าน หลังจับได้เมียนอกใจ แม่ยายไล่ออกจากบ้าน โดยไม่ให้อะไรเลย ตัดสินใจยืมจักรยานเพื่อนกลับไปบวช

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.2567 คุณวีระพล เจ้าของ TikTok บ้านดุงอัพเดต ได้เปิดใจกับ ข่าวสดออนไลน์ หลังจากช่วยเหลือชายคนนึงที่ถูกภรรยานอกใจ และแม่ยายไล่ออกจากบ้าน ปั่นจักรยาน และเดินกว่า 50 กิโลเมตร เพื่อกลับไปหาแม่ของตัวเอง

คุณวีระพล กล่าวว่า มีชาวบ้านแจ้งเข้ามาหาตน ว่าเจอคนเดินอยู่ข้างถนน ทั้งปั่นจักรยาน แล้วก็เดินร้องไห้ ช่วงเวลานั้นประมาณสี่ทุ่มแล้ว จึงได้รีบขับรถออกไปตามหาว่าอยู่ตรงไหน จนมาเจอชายคนนี้ กำลังใส่โซ่รถจักรยานของตัวเองอยู่ ด้วยท่าทีเหน็ดเหนื่อย ไม่มีแรง ตนจึงได้รีบบอกให้จอดรถก่อน แล้วก็สอบถามเรื่องราวของเค้าอีกครั้งนึง

ได้ใจความว่า “เมียนอกใจ ก็เลยทะเลาะกัน จนแม่ยายไล่ออกจากบ้าน โดยที่ไม่ให้อะไรมาเลย มอเตอร์ไซค์กับลูก ก็ไม่ยอมให้มา จึงไปยืมจักรยานของเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นคันเก่าๆ ปั่นจาก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี มาถึงตรงนี้ ระยะทางก็ประมาณ 50 กิโลเมตร ต้องการจะปั่นกลับบ้านไปหาแม่ แล้วก็บวชเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่”

คุณวีระพล กล่าวต่ออีกว่า เมื่อถามว่า ภรรยาจะกลับมาง้อคืนดีไหม เขาบอกว่า คงไม่มาง้อ เพราะไม่อย่างนั้น เขาคงไม่นอกใจไปหาผู้ชายคนอื่น ซึ่งตอนนั้นตน ไม่กล้าถามอะไรมาก เพราะว่าเห็นอีกฝ่ายซึมแล้วก็ร้องไห้ พร้อมกับอาสาขับรถไปส่งที่บ้านของญาติ ก็ได้ให้เขาเอารถจักรยานขึ้นรถตู้ แล้วก็ขับรถไปอีกประมาณ 20 กิโลเมตร ก็ถึงบ้านพี่ชายของเขา

คุณวีระพล กล่าวต่อว่า ระหว่างที่อยู่ในรถ อีกฝ่ายก็ได้ขอบคุณที่มาส่ง แล้วก็บอกว่าตั้งใจอยากจะกลับไปบวช แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่บ้าน ตนจึงให้กำลังใจไปว่า หากอยากจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ก็ทำให้ภรรยาเก่าอิจฉา ที่ตัวเองประสบประสบความสำเร็จ ดีขึ้นกว่าในตอนนี้ ให้ตั้งใจทำงาน ให้เขาอิจฉาที่ทิ้งเราไป ซึ่งอีกฝ่ายก็ตอบรับกลับมา ก่อนที่จะเอาแต่ขอบคุณอย่างเดียว

ทั้งนี้ หลังจากที่ลงคลิปนี้ในโซเชียล หลายคนก็ชื่นชม และส่งกำลังใจมาให้ทั้งตนและอีกฝ่าย ตนเองก็รู้สึกดีใจที่ได้ช่วยเหลือ เพราะว่าปกติ ชีวิตของตนตลอด 24 ชั่วโมงก็คอยช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกเรื่องอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม เคสนี้ตนรู้สึกสงสารอีกฝ่ายมาก เพราะเรื่องนี้ ถ้าหากไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเองก็คงไม่รู้หรอก มันเป็นเรื่องที่อ่อนไหว เนื่องจากว่าทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกันแล้ว แต่ภรรยามานอกใจแบบนี้ ยอมปั่นจักรยานออกมา แล้วก็เดิน ขณะที่โทรศัพท์ไม่มีแบตเตอรี่ โทรหาใครไม่ได้เลย ปั่นออกมาเป็นระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร เขาคงจะโดดเดี่ยวมาก ซึ่งตนเห็นใจมาก ๆ

@aui.carb

ปั่นจักรยานทั้งน้ำตากลับบ้านไปหาแม่เมียแอบนอกใจ #บ้านดุงอัพเดต #บ้านดุง_อุดร💗🥰 #บ้านดุงอัพเดตเคียงข้างไม่ทอดทิ้ง #บ้านดุงอัพเดตคนไทยไม่ทิ้งกัน #ส่งศพฟรี #โลงศพฟรี #ส่งคนป่วยฟรี

♬ ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ (Main) – ไผ่ พงศธร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *