News

‘เอ วีระชัย’ หอบลูกกลับบ้านนอก เจอนั่งขายไข่ริมทาง!

ไร้ชื่อเสียง นั่งขายไข่หาเลี้ยงลูกเมีย!
ปัจจุบัน ‘เอ วีระชัย’ เมินคนว่าตกอับ เจอเป็นพ่อค้าเปิดร้านอาหารข้างทาง

ก่อนหน้านี้เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย เมื่อผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้าน”ไข่กระทะริมทาง” ถ.ราษฎร์บำรุง ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง หลังมีการแชร์กันบนโซเชี่ยล

BNqKt.md.jpg

BNBwN.jpg

 

ว่า เป็นร้านของ ดารารุ่นเก๋า เอ วีระชัย หัตถโกวิท ดาราชื่อดัง ที่ฝากผลงานไว้จำนวนมาก ทั้งละคร และ ภาพยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง วนาลี ทัดดาวบุษยา นายขนมต้ม ฯลฯ จนมีแฟนละครที่ชื่นชอบผลงานมาช่วยกันอุดหนุน

BNyGH.jpg

BNaDi.png

เมื่อไปถึงที่ร้าน ซึ่งอยู่ริมถนนเป็นอาคารชั้นเดียว เปิดอย่างเรียบง่าย พร้อมป้ายร้าน “ไข่กระทะริมทาง” By เจ๊ป้อ

และ ยังมีป้ายที่ติดรูปดารา เอวีระชัย ติดอยู่หน้าร้านด้วย เข้าไปในร้าน พบกับ เอ วีระชัย ดารารุ่นเก๋า ที่กำลังง่วนอยู่กับการปรุงเมนู ให้ลูกค้า กับ น.ส.น้ำค้าง กางโคกกรวด ภรรยา

BNjPy.png

โดย เอ วีระชัย ปัจจุบัน อายุ 60 ปี แล้ว ได้ เปิดเผยว่า ได้มาเปิดร้าน ไข่กระทะริมทาง ที่ จ.ระยอง มาประมาณ 3-4 ปีแล้ว

การเปิดร้านไข่กระทะ เริ่มจากภรรยาได้มาทำงานร้านอาหารกับเพื่อนซึ่งเปิดช่วงกลางคืน ในช่วงเช้าจึงว่าง ภรรยาว่างในช่วงกลางวัน จึงต้องการขายอาหาร

BNip2.md.jpg

เลยเริ่มเปิดร้านไข่กระทะแต่ก็ยังไม่เต็มตัว จนกระทั่งเกิดผลกระทบจากสถานการณ์ กระทบกับร้านอาหารที่ภรรยาทำงานอยู่กับเพื่อน ต้องปิดตัวไป

ประกอบกับงานแสดงในช่วงนั้นก็ลดลง จึงเริ่มต้นเปิดร้านแห่งนี้อย่างจริงจัง โดยสูตรอาหารช่วยกันคิดสูตรกับภรรยา จนลงตัว ก็เลยย้ายร้านมาเปิดร้านในที่ปัจจุบัน

BNLNE.md.jpg

โดยมีเมนูหลัก เช่น ชุดอาหารเช้า ไข่กระทะ ก๋วยจั๊บญวน ข้าวผัดอเมริกัน ข้ามต้มปลา และ อาหารตามสั่ง

เอวีระชัย เปิดเผยต่อว่า หลังเปิดร้านก็มีแฟนละคร แฟนภาพยนต์ ที่ยังจำกันได้แวะมาอุดหนุน พร้อมขอถ่ายรูป และ ต่างก็ถูกใจรสชาติของอาหาร

BNvIW.md.jpg

ปัจจุบันก็ยังมีงานถ่ายละครบ้าง แต่ภรรยาก็จะเปิดร้านตลอด ซึ่งจะพักอาศัยอยู่ที่ร้านแห่งนี้เลย โดยร้านจะเปิด 2 ช่วง ช่วงเช้า ตั้งแต่ 06.00 น. ถึง 14.00 น. และ ช่วงเย็น ตั้งแต่ 17.00 น. ถึง 22.00 น.ของทุกวัน

BNhGS.md.jpg

จึงขอเชิญชวนมาช่วยกันอุดหนุน รับรองความอร่อย โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่ร้านทุกวัน ยกเว้นถ่ายละคร

BNIcz.md.jpg

โดยทางร้านจะมีทั้งนั่งรับประทานที่ร้าน หรือ ซื้อกลับบ้าน โดยราคาอาหารราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท สามารถสั่งได้ที่ เบอร์โทร 0647409051 หรือ ทางเดลิเวอรี่

BNEk5.md.jpg

BNQSq.md.jpg

ด้านลูกค้าที่มาอุดหนุน ต่างก็ชื่นชมในรสชาติอาหารของร้านว่า อร่อยทุกเมนู และ ต่างก็ดีใจ ที่ได้มาพบกับ เอ วีระชัย ที่เป็นกันเอง

BNwUf.png

และ ยังเป็นคนปรุงเมนูด้วยตัวเอง จึงประทับใจมาก โดยส่วนใหญ่จะขอถ่ายรูปคู่กับเอวีระชัย ซึ่งเป็นกันเองกับลูกค้าทุกคน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *