News

เครียดแมวรักตาย! พังประตูช่วยวุ่นเจอกอดซากร้องไห้โฮ ลูกช็อกส่งไลน์หาจะให้แมวแทะร่างหมด

เครียดแมวรักตาย! พังประตูช่วยวุ่นเจอกอดซากร้องไห้โฮ ลูกช็อกส่งไลน์หาจะให้แมวแทะร่างหมด

ป้าเศร้าแมวรักตัวโปรดตาย นั่งกอดซากร้องไห้โฮ ส่งข้อความหาลูกจะไปพร้อมแมว ไม่ต้องห่วงจะให้แมวแทะร่างให้หมด พังประตูช่วยพาส่งรพ.

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 19 ส.ค.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุหญิงขังตัวเองอยู่ภายในห้องพยายามจะทำร้ายตัวเองที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ต.หนองข้างคอก อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูนิธิไตรคุณธรรม

เมื่อไปถึงพบประตูห้องปิดล็อก ภายในห้องปิดไฟมืดมีเสียงผู้หญิงร้องไห้ด้วยความเสียใจ เจ้าหน้าที่รีบช่วยกันงัดประตูเข้าช่วยเหลือพบหญิง อายุประมาณ 60 ปี นอนร้องไห้ด้วยความเสียใจพยายามทำร้ายตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยรีบช่วยกันช่วยกันห้ามและจับล็อกตัวมัดใส่เปลบอร์ดก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อสงบสติอารมณ์และสภาพจิตใจ จากการตรวจสอบภายในห้องพบซากแมวตาย 1 ตัวอยู่กลางห้อง นอกจากนั้นยังมีแมวอีกหลายตัวอยู่ในห้อง อาหารแมวกระจายเกลื่อน

เพื่อนร่วมงาน เล่าว่า วันนี้ป้าไปทำงานตามปกติไม่มีอะไร แต่กลางดึกที่ผ่านมาลูกโทรมาแจ้งให้เข้าไปดูแม่ให้ทีเพราะแม่ส่งรูปแมวตายไปให้ดูแล้วบอกว่าจะตายไปพร้อมกับแมวไม่ต้องเป็นห่วงเพราะจะให้แมวแทะล่างจนหมดไม่เหลือ

เมื่อรีบมาดูปรากฏว่าป้าปิดประตูขังตัวเองแล้วนั่งกอดศพแมวอยู่ในห้องร้องไห้ด้วยความเสียใจ โชคดีที่ตำรวจแต่กู้ภัยมาถึงช่วยเอาไว้ได้ทันยังไม่ทันเกิดเหตุสลดอะไร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำชับญาติให้เฝ้าดูแล

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *