Categories: News

ล่อซื้อจับคาม่านรูด แดนเซอร์ วงดนตรีดัง ค้ากามเด็กหญิงต่ำกว่า15ปี

ตำรวจไซเบอร์ ล่อซื้อจับคาม่านรูด แดนเซอร์ วงดนตรีดัง ค้ากามเด็กหญิงต่ำกว่า 15 ปี หักค่านายหน้า 5,500 บาท เผย ชักชวนเด็กในวงมาทำด้วย

วันที่ 21 ส.ค.2567 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผบก.ตอท. พร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ ผกก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.จีรนันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี และ นายพุฒิพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี

ในความผิดร่วมกันกระทำการค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี, เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม,

ตำรวจไซเบอร์ ล่อซื้อจับคาม่านรูด แดนเซอร์ วงดนตรีดัง ค้ากามเด็กหญิงต่ำกว่า 15 ปี หักค่านายหน้า 5,500 บาท เผย ชักชวนเด็กในวงมาทำด้วย

เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร หรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด

สืบเนื่องจากตำรวจชุดสืบสวน กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. ได้รับแจ้งเบาะแสการกระทำผิดจากมูลนิธิอิมมานูเอล ประเทศไทย และมูลนิธิโซเอประเทศไทย

เป็นหน่วยงานด้านการช่วยเหลือผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อของการค้ามนุษย์สนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้องกับการต่อต้านการค้ามนุษย์ ว่ามีการนำเด็หญิงไปขายบริการทางเพศในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

ต่อมาตำรวจกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. จึงได้ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนกก.1 บก.สอท.4 บช.สอท. ทำการสืบสวนจนทราบว่า น.ส.จีรนันท์ และ นายพุฒิพงศ์ เป็นนายหน้าติดต่อหาลูกค้าและเป็นผู้นำหญิงที่ขายบริการมาส่งให้กับลูกค้า

จึงให้สายลับได้ติดต่อเพื่อซื้อบริการ 2 คน ในราคา 12,000 บาท โดยนัดหมายให้มาส่งที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนเข้าจับกุมตัวน.ส.จีรนันท์ และนายพุฒิพงศ์ พร้อมของกลางเงินที่ใช้ในการล่อซื้อ

จากการสอบสวน น.ส.จีรนันท์ ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นแดนเซอร์วงดนตรีชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน ภายหลังไม่ค่อยมีงานแสดงเลยหันมารับงานเอนเตอร์เทน เช่น การชงเหล้า และรับงานค้าบริการทางเพศ

น.ส.จีรนันท์ ให้การต่อว่า จึงได้ชักชวนเด็ก ๆ ในวงแดนเซอร์มาร่วมค้าบริการทางเพศด้วยเนื่องจากรายได้ดี โดยทำมาเป็นระยะเวลาประมาณ 1 ปี โดยโพสต์หางานจากลูกค้าผ่านกลุ่มต่าง ๆ ทางเฟซบุ๊ก

น.ส.จีรนันท์ ให้การอีกว่า ซึ่งถ้าลูกค้าซื้อบริการเด็กหญิงต่ำกว่า 15 ปี จะเก็บค่าบริการจากลูกค้า 7,000 บาท โดยจะหักค่านายหน้า 5,500 บาท และจ่ายค่าตัวให้เด็กเพียง 1,500 บาท

ส่วนนายพุฒิพงศ์ คอยทำหน้าที่เป็นคนขับรถคอยรับส่งเด็กให้กับลูกค้าที่มาซื้อบริการทางเพศ ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.สอท.4 ดำเนินคดีต่อไป

admin

Recent Posts

สาวโล่งขายทองคืน แม่ตั๊ก เผยซื้อ 4 ปีก่อนได้ของไม่ตรงปก ถามร้านอื่นให้แค่ 100 บาท

ลูกค้าโล่งขายทองคืน แม่ตั๊ก เผยซื้อ 4 ปีก่อนได้ของไม่ตรงปก บอกทอง 0.3 กรัม ลองไปถามร้านอื่นให้แค่ 100 บาท ไม่กล้าเรียกร้องกลัวโดนฟ้อง ยันไม่ได้โง่ เมื่อเวลา 17.00…

4 hours ago

ยิงสนั่นหน้า ร้านเหล้า กลุ่มลูกค้าเคลียร์กันไม่ได้ ชักปืนรัวยิงบาดเจ็บ5

ยิงสนั่นหน้า ร้านเหล้า ดังกลางเมืองสุพรรณ กลุ่มลูกค้าทะเลาะลั่น เคลียร์กันไม่ได้ คว้าปืนกระหน่ำบาดเจ็บ 5 ราย ก่อนซิ่งกระบะสีขาวหลบหนี ตร.พบเบาะแสแล้ว เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23…

2 days ago

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

4 days ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

4 days ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

5 days ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

5 days ago