Categories: News

จับแล้วนับ100 แก๊งยาเนินFM ห่างศาลากลางแค่ 1 กม. ตร.เปิดยุทธการฟ้าสาง บุกจู่โจม

จับแล้วนับ100 แก๊งยาเนินFM ห่างศาลากลางแค่ 1 กม. ตร.เปิดยุทธการฟ้าสาง บุกจู่โจม แก๊งยาเหิมหนัก ซื้อขายกันอย่างโจ่งแจ้ง ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

วันที่ 28 ส.ค.2567 ตำรวจภูธรจันทบุรี ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ชุดปฏิบัติการพิเศษ เจ้าหน้าที่ตำรวจตม. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บูรณาการเปิดยุทธการฟ้าสาง บุกจู่โจมเข้าทำการปูพรมปิดล้อมทลายเครือข่ายยาเสพติด ชุมชนเนิน FM ซอยเทศบาลพัฒนา 2 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีการจำหน่ายยาเสพติด ให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นด้วยกัน โดยมีการแวะเวียนเข้ามาซื้อจำนวนมาก และซื้อขายอย่างโจ่งแจ้ง ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

จับแล้วนับ100 แก๊งยาเนินFM ห่างศาลากลางแค่ 1 กม. ตร.เปิดยุทธการฟ้าสาง บุกจู่โจม

ผลจากการปฎิบัติการจู่โจมปูพรมทลายเครือข่ายยาเสพติดครั้งนี้ สามารถตรวจค้นจับกุม ผู้ค้ายาเสพติดและผู้เสพ ได้จำนวนถึง 9 ราย พร้อมของกลางหลายรายการ โดยผู้ต้องหารายที่ 1-5 ประกอบด้วย
นายปฏิภาณ หรือ เฮง อายุ 26 ปี, นายสันติ หรืออุ้ม อายุ 35 ปี, นายโอกาส หรือ โอ อายุ 35 ปี,

นายอภิสิทธิ์ อายุ 22 ปี และน.ส.ปิยนุช หรือ เจ้ย อายุ 36 ปี ในฐานความผิด “ ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (เมท แอมเฟตามีน, ไอซ์, ยาบ้า) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน”

ผู้ต้องหารายที่ 6 นายศราวุธ หรือวุธ อายุ 20 ปี จับกุมได้พร้อมด้วยของกลาง เครื่องกระสุนปืนขนาด จุด 45 จำนวน 6 นัด ฐานความผิด “มีเครื่่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ, เสพยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

ผู้ต้องหารายที่ 7 นายโชคชัย หรือเจษ อายุ 28 ปี ฐานความผิด “ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย” ส่วนผู้ต้องหารายที่ 8 นายวันมงคล และ ผู้ต้องหารายที่ 9 นายวิษนุ ผู้ต้องหาในคดี “ ร่วมกันจำหน่ายโดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายซึ่งยาเสพติดให้โทษ ชนิดร้ายแรง ประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน, ไอซ์, ยาบ้า) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน”

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ยาเสพติด ที่เนิน FM ในซอยเทศบาลพัฒนา 2 ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี อยู่ห่างจากศาลากลางจังหวัด ราว 1 กิโลเมตร มีการร้องเรียนมากว่า 10 ปี เจ้าหน้าที่ได้หาแนวทางการปราบปรามอย่างยั่งยืน แต่ก็ไม่พ้นเกิดผู้ค้า-ผู้เสพหน้าใหม่ขึ้นมา ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลากว่า 10 เดือน ยังสามารถจับกุมผู้ค้า-ผู้เสพยาเสพติด จากในซอยดังกล่าวได้กว่า 100 ราย และยังมีการจับกุมยาเสพติดจากบริเวณอื่นๆ

แต่มีการซัดทอดถึงที่มายังชุมชนเนิน FM แห่งนี้อย่างต่อเนื่อง จนสามารถรวบรวมข้อมูลผู้จำหน่าย ที่ลักลอบจำหน่ายตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน นำไปสู่การรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติศาล จ.จันทบุรี ออกหมายจับผู้ต้องหาคดียาเสพติด ในครั้งนี้ กว่า 14 ราย ซึ่งขณะนี้ สามารถจับกุมได้แล้วถึง 10 ราย ก่อนควบคุมส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

admin

Recent Posts

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

2 days ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

2 days ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

3 days ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

3 days ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

3 days ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

4 days ago