Categories: News

หนุ่มยอดกตัญญูวัย 17 ปีขี่ไปส่งสาว ถูกเจ้าถิ่นหาเรื่อง ก้มกราบเท้าขอชีวิตแต่ยังกระทืบจนตาย

หนุ่มวัย 17 ปี ยอดกตัญญูเลี้ยงดูตาวัย 75 ปี ถูกวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน 3 คนรุมทำร้ายเสียชีวิต หลังขี่จยย.ไปส่งสาวที่บ้าน แต่ถูกเจ้าถิ่นรุมทำร้าย ก้มกราบเท้าแต่ยังกระทืบ

เมื่อวันที่ 28 ส.ค.2567 ที่วัดบึงกอก จ.พิษณุโลก สถานที่จัดงานศพนายรัตนพล หรือน้องมาร์ค อายุ 17 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอาการเลือดออกในเยื่อหุ้มสมอง หลังถูกวัยรุ่น 3 คน รุมทำร้ายเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ชาวบ้านจำนวนมาก ต่างช่วยกันนำวัตถุดิบมาประกอบอาหาร เรี่ยไรเงิน มาช่วยกันจัดงานศพให้กับน้อง เนื่องจากฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน และเป็นเด็กกตัญญู อาศัยอยู่กับตาเพียงสองคน ทำงานรับจ้างได้เงินมา ก็จะนำมามอบให้กับตา จึงเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้าน

นายประทีป อายุ 75 ปี ตาของน้องมาร์ค เปิดเผยว่า ตนและภรรยา เลี้ยงน้องมาร์คมาตั้งแต่แบเบาะ พ่อและแม่เด็กไม่ได้อยู่ด้วย เมื่อปีก่อนยายของน้องมาร์คก็เสียชีวิต เมื่อน้องเรียนจบม.3 ก็ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป ทั้งทำงานในไร่อ้อย งานถางหญ้า ทาสี และล่าสุดเพิ่งมาได้ทำงานประจำเป็นลูกจ้างร้านอ็อกเชื่อมเหล็ก

ทุกครั้งที่น้องมาร์ค ทำงานรับจ้างได้เงินมา ก็จะนำเงินมาให้กับตน เพราะตนประกอบอาชีพหาของเก่าได้เงินเพียงเล็กน้อย เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน น้องมาร์คก็จะค่อย ๆ เก็บเงินซื้อเข้ามาให้ ตนมาทราบข่าวน้องมาร์ค ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เมื่อคืนวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนถูกนำส่งรพ.ลานกระบือจ.กำแพงเพชร และส่งต่อไปรักษาตัวที่รพ.กำแพงเพชร

ด้วยสภาพหัว และใบหน้าบวม ทราบว่าซี่โครงหักด้วย รู้สึกเสียใจอย่างมาก ที่มาทำร้ายหลานตนจนเสียชีวิต ทราบเพียงว่าตำรวจจับคนร้ายทั้ง 3 คนได้แล้ว และมีการขอประกันตัวในชั้นศาลออกไปแล้ว ส่วนการทำศพ ชาวบ้านต่างช่วยกันบริจาคเรี่ยไรมาช่วยงานศพ

ด้าน น.ส.สุภัทรา อายุ 24 ปี เปิดเผยว่า ตนมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต และเป็นคนที่ตาของน้อง ไหว้วานให้ช่วยพาไปดำเนินการเรื่องจัดการศพ และแจ้งความดำเนินคดี ตนกับน้อง รู้จักกันตั้งแต่เด็ก โดยคืนเกิดเหตุ พวกตนและน้องไปเที่ยวงานที่บ้านปรือกระเทียม แต่แยกกันไป

พวกตนไปรถกระบะ 2 คัน ส่วนน้องมาร์คขี่รถจักรยานยนต์ไปเอง น้องมาร์คได้ไปรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งภายในงาน ต่อมาน้องมาร์คมาบอกว่าจะไปส่งผู้หญิงที่บ้าน ม.18 ต.หนองกุลา อ.บางระกำ ซึ่งห่างจากงานประมาณ 10 กิโลเมตร

ต่อมาได้รับโทรศัพท์ ว่าน้องบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งรพ.ลานกระบือ ตนจึงพาตาของน้องไปดู ปรากฏว่าที่รพ.ได้ปั้มหัวใจน้องฟื้นขึ้นมาอีก 2 ครั้ง ก่อนนำส่งต่อที่รพ.กำแพงเพชร สภาพที่เห็นคือน้องไม่รู้สึกตัวแล้ว หมอบอกว่าสมองได้รับการกระทบกระเทือนมาก ซี่โครงหักหลายซี่ และอยู่ที่รพ.กำแพงเพชรได้ 1 วันก็เสียชีวิตลง

หลังจากนั้น ตนจึงช่วยประสานติดต่อขอรับศพมาตั้งบำเพ็ญกุศล กำหนดเผาศพวันที่ 31 ส.ค.นี้ และพาตาของน้องไปแจ้งความ ส่วนสาเหตุที่น้องโดนรุมทำร้ายเสียชีวิตนั้น ตนไม่ทราบจริงๆ แต่จากคำบอกเล่าของเพื่อนผู้หญิงที่น้องไปส่งบอกว่า กลุ่มที่มารุมทำร้าย หนึ่งในนั้นเป็นแฟนเก่าของผู้หญิง และตอนที่ทำร้ายนั้น น้องมาร์คได้ก้มกราบเท้าผู้รุมทำร้าย แต่ก็ยังโดนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่สุด

น.ส.สุภัทรา กล่าวอีกว่า ตนได้พาตาไปแจ้งความที่สภ.นิคมสร้างตนเอง และทราบจากตำรวจว่า ผู้ต้องหาที่รุมทำร้ายน้องทั้ง 3 คน ได้เดินทางมามอบตัวพร้อมทนายความ โดยตำรวจนำตัวส่งที่ศาลจังหวัดพิษณุโลก และได้ประกันตัวออกมาแล้ว เมื่อวานนี้ ซึ่งข้อหาที่ทราบเบื้องต้นคือ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย, ร่วมกันบุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธ โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน และร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

สำหรับผู้ต้องหาทั้ง 3 รายที่เข้ามอบตัวนั้น ประกอบด้วย นายธนากร อายุ 26 ปี นายสุธน อายุ 20 ปี และนายสุภนัย อายุ 21 ปี

admin

Recent Posts

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

2 days ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

2 days ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

3 days ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

3 days ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

3 days ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

4 days ago