Categories: News

สุดหลอน ฉลองเบ็ดใหม่ หนุ่มตกปลาช็อก เจอศพลอยน้ำ เร่งชันสูตร-สืบสาเหตุการตาย

อุดรธานี สุดหลอน ฉลองเบ็ดใหม่ หนุ่มตกปลาช็อกขาสั่น เจอศพคนตายคลองระบายน้ำ ตร.ตรวจสอบตั้งปมศพไม่ลอยไปที่อื่น สงสัยคนตายลอยรอขอความยุติธรรม เร่งชันสูตร-สืบหาสาเหตุแท้จริง

2 ก.ย. 67 – พ.ต.ท.ศิริชัย โพธิจักร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีคนพบศพคนเสียชีวิตอยู่คลองระบายน้ำบ้านจั่น ช่วงถนนรอบเมืองอุดรธานี จากแยกหนองไปแยกสามพร้าว หน้าชุมชนการเคหะ ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี เมื่อถึงพบศพคนเสียชีวิต ลอยอยู่ในคลองระบายน้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน สภาพศพขึ้นอืด โดยคนตายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน

กู้ภัยจึงนำร่างขึ้นมา แพทย์เวรชันสูตรศพ ยังไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน อายุ 35-40 ปี สูงประมาณ 160-165 ซม. ตรวจสอบพบว่า กางเกงไม่รูดซิป มีจู่โผล่ออกมานอกกางเกง คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 วัน อาจจะเป็นหนุ่มนักท่องเที่ยวมายืนฉี่ตรงจุดคลองส่งน้ำ หรืออาจจะถูกฆาตกรรม

ตร.จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุหาสาเหตุที่เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป พร้อมกันนี้ได้นำศพไปเก็บไว้ที่ แผนกนิติเวชรพ.ศูนย์อุดรธานีเพื่อให้ญาติมาติดต่อรับศพต่อไป ขณะที่ไทยมุงขนลุก พบศพในวันข้าวประดับดิน และศพคนตายไม่ลอยไปไหน หมุนอยู่ตรงคลองส่งน้ำ เหมือนวิญญาณร้องเรียกความยุติธรรมกับสาเหตุการเสียชีวิตก็เป็นได้

นายศักดา โคตรแสนดี หรือ ไมค์ อายุ 23 ปี ชาวบ้านหนองนาหล่ำ ต.สามพร้าว อ.เมือง จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นช่างแอร์ ก่อนหน้าจะพบศพชายลอยน้ำ วันนี้เพิ่งซื้อคันเบ็ดมาใหม่หมาดๆ จึงออกมาหาลองเบ็ดและตกปลา เพราะปกติชอบตกปลาอยู่แล้ว ออกมาจากบ้านก็มาจอดรถที่สะพานตรงนี้

จากนั้นเดินไปที่ริมคลอง อยากจะลองเบ็ดใหม่ ตอนแรกยังไม่เห็นศพคน พอโยนเบ็ดออกไปได้แค่ไม้เดียว สังเกตเห็นอะไรลอยอยู่ในน้ำ เปิดไฟส่องเห็นตอนแรกคิดว่าเป็นขยะลอยน้ำมา แต่ส่องไฟดูดีๆ แทบช็อก ทำอะไรไม่ถูกจนขาสั่น ปรากฏว่า เห็นเป็นแขนเป็นขาคน ลอยหมุนบนอยู่ในน้ำ

“คิดแล้วว่า เป็นคนตายแน่ สั่นกลัวจนแขนแข็งไปหมด ทำอะไรไม่ถูกตกใจมาก พอตั้งสติจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตร. ทันที ทั้งนี้จากนี้จะไม่มาตกปลาแถวนี้อีก หากจะมาก็จะชวนเพื่อนมาด้วย” หนุ่มช่างแอร์กล่าวตอนท้ายแทบหัวใจจะวายมาตกเบ็ดเจอศพคนตาย

admin

Recent Posts

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

5 hours ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

7 hours ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

1 day ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

1 day ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

1 day ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

2 days ago