News

เมียจับได้มีคนอื่น หนุ่มเครียดจัด จบชีวิตสลด ต่อหน้ากิ๊ก คาห้องพักโรงแรม

เมียจับได้มีคนอื่น หนุ่มเครียดจัด จบชีวิตสลด ต่อหน้ากิ๊ก คาห้องพักโรงแรม

เมียจับได้มีคนอื่น หนุ่มเครียดจัด ใช้ปืน 9 มม. จบชีวิตสลด ต่อหน้ากิ๊ก คาห้องพักโรงแรม ที่เปิดร่วมกัน นอนจมกองเลือดตรงประตู

วันที่ 3 ก.ย. 2567 พ.ต.ต.ฐปพน แพงพิมพ์ สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุฆ่าตัวตายโดยใช้อาวุธปืน ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.พระเมตตา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จึงรายงาน พ.ต.อ.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ ผกก.สภ.ป่าตอง

จากนั้นรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต และแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องพักหมายเลข 1114 พบ น.ส.เจนจิรา ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

สอบถาม น.ส.เจนจิรา ให้การว่า ผู้เสียชีวิตมีภรรยาอยู่แล้ว โดยเปิดร้านขายกัญชาอยู่บริเวณ ถ.พระเมตตา พื้นที่ป่าตอง ก่อนเกิดเหตุตนมาเปิดห้องพักดังกล่าวในชื่อของตน ร่วมกับนายศจีชา อายุ 40 ปี กระทั่งภรรยาหลวงได้ทราบเรื่อง ทำให้นายศจีชาเกิดความเครียด และใช้ปืนจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิต ต่อหน้าตนที่อยู่ในห้องด้วย

จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อ Smith&Wesson ขนาด 9 มม. ในการก่อเหตุ โดยผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บริเวณประตูภายในห้อง เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่ง รพ.ป่าตอง เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *