Categories: News

รวบ ครูต่างชาติ พานร.วัย14 ไปย่ำยีที่คอนโด แม่แจ้งจับ อ้างเด็กแค่มาเรียน

รวบครูต่างชาติ สอนภาษา พานักเรียนวัย14 ไปย่ำยีที่คอนโด แม่สุดห่วงโทรหาลูก 20 สาย ไม่รับ ก่อนรู้ความจริง โร่แจ้งจับคดีพรากผู้เยาว์ อ้างเด็กแค่มาเรียน

วันที่ 4 ก.ย. 2567 พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 สั่งการให้ พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม จ.ส.ต.เอกยุทธ ปล้องคง จ.ส.ต.ธวัชชัย ละอองชัย จ.ส.ต.สมภพ เที่ยงธรรม ส.ต.อ.ณัฐพงศ์ พรหมสุข และ ส.ต.อ.ประทานพร เชษขุนทด และชุดสืบสวน สน.เพชรเกษม

จับกุมนายโรเบิร์ต เลอรอย เคเลอร์ สัญชาติอเมริกัน อายุ 41 ปี ครูสอนภาษา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ที่ จ.799 /2567 ลงวันที่ ลงวันที่ 30 ส.ค.67 ฐาน “พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้บริเวณหน้าห้องพัก คอนโดแห่งหนึ่ง แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 67

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายแจ้งว่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 67 เวลาประมาณ 07.00 น. ได้ส่งบุตรสาว อายุ 14 ปี ไปโรงเรียน ต่อมาเวลาประมาณ 14.30 น. หลังเลิกเรียน บุตรสาวบอกว่าขอไปเดินเที่ยวกับเพื่อน จากนั้นเวลาประมาณ 16.00 น. ผู้แจ้งโทรฯ ติดต่อกับบุตรสาว เพื่อจะสอบถามว่าอยู่ที่ไหน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พยายามโทรติดต่อกว่า 2 ชั่วโมง เป็นจำนวน 20 กว่าสาย แต่บุตรสาวก็ไม่รับสาย

จนเมื่อเวลา 18.00 น. บุตรสาวได้รับสาย แต่กลับบอกว่าอยู่ที่ห้างสรรพสินค้า เมื่อสอบถามว่าไปกับใคร แต่บุตรสาวบอกว่าไปคนเดียว ซึ่งปกติบุตรสาวไม่เคยไปสถานที่ไกลบ้าน ภายหลังต่อมา เมื่อวันที่ 6 มี.ค.67 ผู้เสียหายเพิ่งมาทราบเรื่องจากครูที่โรงเรียนของบุตรสาว โดยมีเพื่อนของบุตรสาวไปแจ้งให้ครูทราบว่า ผู้ต้องหาพาบุตรสาวไปที่คอนโดดังกล่าว

โดยที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้ปกครองไม่อนุญาต และไม่ทราบเรื่อง ในขณะที่อยู่ในห้องดังกล่าว ผู้ต้องหาได้จับมือและกอด จากนั้นครูที่โรงเรียนได้ทราบจากเพื่อนของบุตรสาว และได้โทรศัพท์ติดตาม จึงทราบว่าบุตรสาวอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ที่ สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดี

กระทั่งเมื่อวานนี้ 3 ก.ย.67 เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า นายโรเบิร์ต ผู้ต้องหา มาพักอาศัยอยู่บริเวณคอนโด จึงร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมแสดงหมายจับดังกล่าวให้ นายโรเบิร์ต ก่อนควบคุมตัวไป สน.

สอบสวนนายโรเบิร์ต ให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าเด็กมาเรียนหนังสืออยู่กับตนเท่านั้น เบื้องต้นจึงถูกนำตัวผู้ต้องหาแจ้งข้อหา และนำส่งพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

13 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

15 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

16 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

2 days ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

3 days ago