Categories: News

เจอแล้ว คนขับ 6 ล้อคลั่งไล่ชนดะ ช็อกซ้ำพยายามจบชีวิตในท่อ จนท.เร่งช่วยด่วน

เจอแล้ว คนขับ 6 ล้อคลั่งไล่ชนดะ ช็อกซ้ำพยายามจบชีวิตในท่อ จนท.เร่งช่วย นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

เมื่อวันที่ 4 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุระทึก บริเวณแยกกล้วยน้ำไท ย่านพระราม 4 ขณะตำรวจ 4 นาย พร้อมรถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามชายขับรถบรรทุก 6 ล้อลักษณะคนขับคล้ายมีอาการคลั่ง ก่อนขับรถ 6 ล้อวนรอบ ระหว่างตึกมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. มุ่งหน้าแยกพระโขนง จากนั้นกลับรถขับกลับมาทางตึกมาลีนนท์และมุ่งหน้าขาออก

ต่อมารถ 6 ล้อไปติดไฟแดงบริเวณแยกกล้วยน้ำไท และตำรวจพยายามไปสกัดกั้นด้วยการขึ้นไปบนรถบรรทุกคันดังกล่าวและทุบกระจกรถ แต่คนขับใช้อาวุธมีดฟัน ทำให้ตำรวจต้องถอยหลบออกมาก่อน

ก่อนตำรวจออีก 3 นาย ระดมยิงยางรถนับ 10 นัด เพื่อสกัดกั้นไม่ให้รถเคลื่อนที่ แต่คนขับรถบรรทุกพยายามขับเบียดขวาและออกซ้าย ทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงได้รับความเสียหาย

จากนั้นรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าวได้ขับออกไปทาง จ.สมุทรปราการ โดยมีเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด ก่อนไปพบรถบรรทุกคันดังกล่าวไปจอดอยู่บริเวณริมคลองบางน้ำจืด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุ 30 กิโลเมตร ก่อนคนขับรถจะกระโดดน้ำหลบหนีไปในคลองบางน้ำจืด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงพยายามปิดล้อมจับกุมอยู่

สำหรับความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่กระจายกำลังค้นหาชายคนขับรถบรรทุก หลังจากขับรถไล่ชนดะและพยายามกระโดดน้ำลงคลองในอ.บางพลี เพื่อหวังหลบหนี ต่อมาตำรวจไปพบชายคนขับรถบรรทุกพยายามจบชีวิตตัวเอง โดยใช้เชือกในท่อระบายน้ำ เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ที่มาภาพ เรื่องเด่นเย็นนี้

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

10 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

12 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

13 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

2 days ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago