Categories: News

ครูไพบูลย์ โพสต์แล้ว หลังจากได้ประกันตัว เส้นทางลูกผู้ชาย ทุกคนก็ผิดพลาดได้ ตั้งหลักใหม่ เริ่มต้นใหม่

ครูไพบูลย์ โพสต์แล้ว หลังจากได้ประกันตัว ขอบคุณทุกความห่วงใย เส้นทางลูกผู้ชาย ทุกคนก็ผิดพลาดได้ ตั้งหลักใหม่ เริ่มต้นใหม่

สำหรับกรณี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ถูกศาลอุทธรณ์ได้ตัดสิน ในคดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยสั่งจำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

ล่าสุดศาลได้อนุญาตให้ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ประกันตัวด้วย วงเงิน 1.4 แสนบาท หลังไม่มีพฤติการณ์หลบหนี หลังจากที่ต้องนอนคุกมา 1 คืน

โดยเมื่อครูเพลงชื่อดัง ได้เป็ยนอิสระช่วงคราว เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความถึงแฟนๆ ที่เป็นห่วงและติดตามข่าวสารของตนเอง ว่า

ขอบพระคุณพี่ กิ๊กซาร่า Sarah Gik นิวนิว เอวเด้งPichit KotwongtongLersard Thammachotอ้อย สุวรรณบล พี่ทนายท๊อป พี่ชาย ครอบครัวผม น้องๆทีมงานพนักงานทุกคน ตลอดจนทุกท่านที่เมตตา เป็นห่วง ถามไถ่ ด้วยความหวังดี มากๆนะครับ

ทุกอย่างผิดพลาดได้ ทุกคนก็ผิดพลาดได้ ตั้งหลักใหม่ เริ่มต้นใหม่ เดินทางใหม่ ขอบคุณจากใจจริงครับ สู้กันต่อไปครับ #เส้นทางลูกผู้ชาย

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดี และเป็นห่วงเป็นอย่างมาก

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

2 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

3 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

4 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

1 day ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago