Categories: News

น้ำมาเร็วมาก! เจ้าของบ้านใจสลาย ไม่เกิน 10 นาที ท่วมครึ่งบ้าน

12 ก.ย.67 รายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก Kafuse Kufuse ได้เปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด ขณะน้ำไหลเข้ามาในบ้าน โดยจะเห็นว่าน้ำไหลทะลักเข้ามาอย่างรวดเร็ว ไม่ถึง 10 นาที น้ำเกือบเต็มชั้น 1 ของบ้าน

โดยระบุข้อความว่า “ตี 3.40 เปิดดูกล้องวงจรปิดบ้านสวน ใจแทบสลาย ตัวสั่นไปหมด ดูจอไปก็น้ำตาจะตก มาไวจริง ๆ ครับ ไม่ถึง 10 นาที น้ำขึ้นมาครึ่งบ้านเลย มันหนักจริง ๆ แต่ทำไรไม่ได้ ไปไหนไม่ได้ ตอนนี้คือ…ปลอดภัยดีนะครับเพราะพักบ้านในเมืองกันครับ”

ล่าสุด เจ้าของเฟซดังกล่าวได้โพสต์ภาพเปิดเผยภาพระดับน้ำไหลเข้าท่วมสูงประมาณครึ่งบ้านชั้น 1 เป็นสัญญาณภาพสุดท้ายจากกล้องวงจรอีกตัวก่อนที่โครงการฯ จะตัดกระแสไฟฟ้า พร้อมระบุข้อความว่า “สัญญาณภาพสุดท้ายที่กล้องวงจรตัวอึดตัวจิ๋วส่งมาจากสวนศิลป์สุข ก่อนโครงการจะดับกระแสไฟฟ้า แล้วเราจะกลับไปเจอกันหลังน้ำลดนะ “บ้านสวนศิลป์สุข” รอฟิวส์ก่อนเน้อ”

.-008

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

2 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

4 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

5 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

1 day ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago