News

สะเทือนใจ พยาบาลสาว ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาด

สะเทือนใจ พยาบาลสาว ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาด

สะเทือนใจซ้ำ พยาบาลสาวอินเดีย ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาดวิ่น

วันที่ 13 ก.ย. เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีแพทย์หญิงฝึกหัดชาวอินเดียวัย 31 ปี เหยื่อข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งในรพ.ในเมืองโกลกาตา รัฐเบงกอลตะวันตก เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนจุดชนวนความโกรธแค้น ทำให้แพทย์และบุคลากรในภาคส่วนดังกล่าวลุกฮือรวมตัวประท้วงเรียกร้องความยุติธรรมกับเหยื่อทั่วประเทศ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. เกิดเหตุสะเทือนใจอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตซามาสติปูร์ รัฐพิหาร เมื่อพยาบาลหญิงถูกแพทย์พร้อมผู้ช่วยอีก 2 คนที่อยู่ในสภาพเมามาย พยายามรุมขืนใจ เธอตัดสินใช้มีดเฉือนเจ้าโลกแพทย์คนดังกล่าว เพื่อดิ้นรนเอาตัวรอด

ภาพประกอบ

จากนั้นเธอรีบหนีออกมาซ่อนตัวอยู่ในทุ่งนอกโรงพยาบาล และโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนคนก่อเหตุทั้ง 3 คนถูกจับกุมตัวสำเร็จ

ขณะที่ทางด้านนายซานเจย์ คูมาร์ ปานเดย์ รองผู้กำกับการตำรวจ เขตซามาสติปูร์ ได้ออกแถลงว่า ตามคำให้การของเหยื่อ แพทย์และผู้ช่วยอีก 2 คนพยายามจะข่มขืนเธอภายในโรงพยาบาลที่เธอทำงาน

โดยผู้ก่อเหตุทั้งสามคนอยู่ในอาการมึนเมา เหยื่อใช้มีดฟันอวัยวะเพศของแพทย์ เพื่อป้องกันตัวแล้ววิ่งหนีไป จากนั้นเธอจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และสามารถจับกุมตัวชายทั้ง 3 คนได้สำเร็จ

ภาพประกอบ

ภายหลังทีมตำรวจจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที และช่วยเหลือผู้เสียหายได้อย่างปลอดภัย ขณะนี้นายแพทย์คนดังกล่าวกำลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย อีกทั้งตำรวจยังยึดมีดที่เหยื่อใช้ป้องกันตัว และขวดสุราที่พบในที่เกิดเหตุ และโทรศัพท์ 3 เครื่องอีกด้วย

จากการสืบสวนพบว่า ขณะก่อเหตุแพทย์และผู้ช่วยอีก 2 คน ได้ล็อกประตูโรงพยาบาลจากด้านในและปิดกล้องวงจรปิด ก่อนจะพยายามล่วงละเมิดทางเพศพยาบาลสาว พร้อมทั้งชื่นชมความกล้าหาญ และความมีสติสัมปชัญญะของผู้เสียหายที่สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายนี้ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *