Categories: News

สะเทือนใจ พยาบาลสาว ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาด

สะเทือนใจซ้ำ พยาบาลสาวอินเดีย ถูกแพทย์-ผู้ช่วย รุมขืนใจในรพ. ก่อนเฉือนเจ้าโลกหมอขาดวิ่น

วันที่ 13 ก.ย. เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานว่า จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กรณีแพทย์หญิงฝึกหัดชาวอินเดียวัย 31 ปี เหยื่อข่มขืนแล้วฆ่าทิ้งในรพ.ในเมืองโกลกาตา รัฐเบงกอลตะวันตก เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จนจุดชนวนความโกรธแค้น ทำให้แพทย์และบุคลากรในภาคส่วนดังกล่าวลุกฮือรวมตัวประท้วงเรียกร้องความยุติธรรมกับเหยื่อทั่วประเทศ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. เกิดเหตุสะเทือนใจอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ในเขตซามาสติปูร์ รัฐพิหาร เมื่อพยาบาลหญิงถูกแพทย์พร้อมผู้ช่วยอีก 2 คนที่อยู่ในสภาพเมามาย พยายามรุมขืนใจ เธอตัดสินใช้มีดเฉือนเจ้าโลกแพทย์คนดังกล่าว เพื่อดิ้นรนเอาตัวรอด

ภาพประกอบ

จากนั้นเธอรีบหนีออกมาซ่อนตัวอยู่ในทุ่งนอกโรงพยาบาล และโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนคนก่อเหตุทั้ง 3 คนถูกจับกุมตัวสำเร็จ

ขณะที่ทางด้านนายซานเจย์ คูมาร์ ปานเดย์ รองผู้กำกับการตำรวจ เขตซามาสติปูร์ ได้ออกแถลงว่า ตามคำให้การของเหยื่อ แพทย์และผู้ช่วยอีก 2 คนพยายามจะข่มขืนเธอภายในโรงพยาบาลที่เธอทำงาน

โดยผู้ก่อเหตุทั้งสามคนอยู่ในอาการมึนเมา เหยื่อใช้มีดฟันอวัยวะเพศของแพทย์ เพื่อป้องกันตัวแล้ววิ่งหนีไป จากนั้นเธอจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และสามารถจับกุมตัวชายทั้ง 3 คนได้สำเร็จ

ภาพประกอบ

ภายหลังทีมตำรวจจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที และช่วยเหลือผู้เสียหายได้อย่างปลอดภัย ขณะนี้นายแพทย์คนดังกล่าวกำลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล โดยแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย อีกทั้งตำรวจยังยึดมีดที่เหยื่อใช้ป้องกันตัว และขวดสุราที่พบในที่เกิดเหตุ และโทรศัพท์ 3 เครื่องอีกด้วย

จากการสืบสวนพบว่า ขณะก่อเหตุแพทย์และผู้ช่วยอีก 2 คน ได้ล็อกประตูโรงพยาบาลจากด้านในและปิดกล้องวงจรปิด ก่อนจะพยายามล่วงละเมิดทางเพศพยาบาลสาว พร้อมทั้งชื่นชมความกล้าหาญ และความมีสติสัมปชัญญะของผู้เสียหายที่สามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์เลวร้ายนี้ได้

admin

Recent Posts

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

13 hours ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

22 hours ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

2 days ago

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย

สพฐ. สั่งเด้งแล้ว! ผอ.สพม.สระแก้ว ปมครูสาว สอบติดอันดับ 1 ชื่อหาย ไปปฏิบัติราชการที่สำนักบริหารการมัธยมศึกษา สพฐ. ภายหลัง น.ส.เบญญาภา เย็นอุดม หรือ ครูเบญ อายุ…

3 days ago

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน เผยยังไม่ได้แจ้งความ นัดคุยที่สภ.หนองฉาง อาจตีมูลค่าทรัพย์สิน​ของนายหน้าแทน ​กรณี หนุ่มนายหน้าขายรถ ชาวจ.​อุทัยธานี​ ขับรถกระบะ​ขนเงิน…

3 days ago