News

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน

สาวเจ้าของเงิน นัดไกล่เกลี่ยนายหน้า ขับรถตกน้ำ 4.2 ล้านหาย งมได้แค่ 5 แสน เผยยังไม่ได้แจ้งความ นัดคุยที่สภ.หนองฉาง อาจตีมูลค่าทรัพย์สิน​ของนายหน้าแทน

​กรณี หนุ่มนายหน้าขายรถ ชาวจ.​อุทัยธานี​ ขับรถกระบะ​ขนเงิน 4.2 ล้านบาท เสียหลักพุ่งลงสระน้ำวัดห้วยขานาง พื้นที่หมู่ 1 จ.อุทัยธานี เจ้าตัวอ้างว่าเงินดังกล่าว​จมน้ำ แต่​กู้ภัยและชาวบ้าน​ช่วยกันงมหาเจอมาแล้ว 5 แสนบาท ฝั่งสาวเจ้าของเงิน ซึ่งเป็นเจ้าของรถพ่วง 18 ล้อยังคาใจ​ ขอสูบน้ำออกจากสระเพื่อดูว่ามีเงิน 3.7 ล้านบาท อยู่ที่ก้นสระจริงหรือไม่ ก่อนที่จะยุติการสูบน้ำไปเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากเครื่องสูบน้ำเสีย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 16 ก.ย.67 ผู้​สื่อข่าว​รายงาน พ.ต.อ.ภคิน วรรณศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองฉาง พร้อมด้วย ร.ต.อ.พจนาถ เกตุกล้า ร้อยเวร สภ.หนองฉาง​ ลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกับให้ข้อมูลความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ทางรูปคดีตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆ เพราะ​ยังไม่มีผู้เสียหายแจ้งเรื่องเอาความ

ซึ่งทราบว่าวันนี้ทางทั้ง 2 คนนั้นจะเดินทางมาเจรจา​ไกล่เกลี่ย​กันที่สภ.หนองฉาง แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งทางตำรวจก็จะส่งมอบรถคันเกิดเหตุ และเงินของกลางที่พบในที่เกิดเหตุ จำนวน 500,000​ บาท ส่งมอบคืนให้กับทางนายธงชัย

ด้าน น.ส.สาวิตรี อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นเจ้าของเงิน ให้ข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ยุติการสูบน้ำออกจากสระไปแล้วนั้น ทางตนก็พูดคุยกับนายธงชัย นายหน้าขายรถรายดังกล่าวมาบ้างแล้ว เกี่ยวกับการรับผิดชอบชดใช้เงินอีก 3.7 ล้านบาท ที่ยังไม่ได้มา

“วันนี้ทางนายธงชัยน่าจะออกจากรพ.บ้านไร่แล้ว คาดว่าจะเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.หนองฉาง ในวันนี้ ซึ่งทางคดีนั้นดิฉันไม่ได้แจ้งเรื่องเอาความแต่อย่างใด โดยจะไกล่เกลี่ย​ให้นายธงชัยนั้นทำข้อตกลงรับผิดชอบชดใช้เงินส่วนที่เหลือกันเอง ซึ่งอาจจะตีมูลค่าทรัพย์สิน​ของนายธงชัยมาแทน เพราะนายธงชัยน่าจะไม่มีเงินเป็นก้อนทั้งหมดมาชดใช้ให้ได้” น.ส.สาวิตรี กล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *