News

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย

วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน) สภ.บึงมะลู รับแจ้งเหตุพระสงฆ์มรณภาพ ที่กุฏิ ภายในวัดหนองเม็ก หมู่ 4 ต.เสาธงชัย อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นกุฏิปูนชั้นเดียว มีห้องแยกเล็กๆ คาดว่าเป็นห้องจำวัดของพระสงฆ์เจ้าของห้อง ด้านหน้าลานนอกห้องนอนเป็นที่วางสิ่งของต่างๆ มีตู้เย็น มีโทรทัศน์ และอุปกรณ์หลายอย่าง พบกองเลือด ลักษณะแห้งกองติดอยู่ที่พื้นด้านหน้าชั้นวางโทรทัศน์ และมีวัสดุคล้ายดาบไม้ตกอยู่ที่เกิดเหตุ พบร่างพระเสน ฐิระสีโร อายุ 73 ปี นอนมรณภาพ

สภาพศพนอนหงาย มีร่องรอยถูกของมีคมฟันบริเวณศีรษะ 1 แผล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดศรีสะเกษ เดินทางเข้ามาทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด นอกจากนี้ภายในกุฏิ ยังพบภาพสุดสลดใจ แมวน้อยสองตัว สีขาว และส้ม เป็นแมวที่พระเสนเลี้ยงดูไว้ ได้เดินวนเวียนรอบศพ ที่ไร้ลมหายใจ ซึ่งเจ้าหน้าที่นำผ้าขาวมาคลุมไว้แล้ว อย่างไม่รู้ชะตากรรมของตัวเอง ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้

จากการสอบถาม พระกรกต อิทธิเตโช อายุ 41 ปีพระลูกวัด เปิดเผยว่า อาตมานั้นเป็นผู้มาพบร่างหลวงพ่อเป็นคนแรก ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. เนื่องจากเมื่อวานหลวงพ่อไม่ได้ไปทำวัตรเย็น เช้าวันนี้ก็ไม่ได้ออกบิณฑบาต จึงสงสัยคิดว่าอาจจะป่วย หรือเป็นอะไรหรือไม่ จึงได้เดินมาดูที่กุฏิ

พบประตูก็ถูกล็อคจากด้านใน พยายามเรียกหลายครั้งก็เงียบ จึงได้เลื่อนหน้าต่างเข้าไป ก็พบว่าหลวงพ่อนอนจมกองเลือด จึงได้เรียกให้คนมาช่วยกันดู และเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก็ทราบว่าหลวงพ่อมรณภาพแล้ว สำหรับหลวงพ่อจำพรรษาอยู่ที่วัดนี้มากว่า 10 ปี และเป็นพระสงฆ์มาถึง 30 พรรษาแล้ว ก็ไม่คิดจะมามรณภาพในเหตุการณ์อย่างนี้

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ได้เข้ามารวมตัวกันภายในวัด โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามหาเบาะแส และหาผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็ว เพื่อให้ได้รับโทษโดยเร็ว ในพื้นที่ขโมยชุกชุมก็ไม่รู้ว่าใครกันแน่ที่ก่อเหตุสลดแบบนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *