News

“ท่านเรวัช” ฝากถึง “บิ๊กก้อง” หลังลุยทำคดี “สารวัตรแบงค์” ด้วยตัวเอง!

คดียิงตำรวจทางหลวง “สารวัตรแบงค์” หรือ “พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว” เสียชีวิตในบ้านของ “กำนันนก” ทางด้าน “พล.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประภัสร์” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามคำสั่ง ให้โอนสำนวนการสอบสวนคดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางทั้งหมด

ล่าสุด”พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร” อดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เจ้าของฉายา “มือปราบขุนดง” โดย”ท่านเรวัช” ฝากถึง “บิ๊กก้อง” หลังรับโอนทำคดี “สารวัตรแบงค์” ได้กล่าวว่า “…หนูต้องตั้งทีมให้เด็กไปฟังในศาลทุกครั้งที่ศาลนัด เวลาศาลนัดสืบ เวลาสู้คดีในชั้นศาลตำรวจจะเสียเปรียบ เพราะเหตุเกิด 6 ก.ย. ไม่รู้ว่าจะจบเมื่อไหร่ ต้องนัดอีกกี่ครั้ง คดีถึงจะจบ เพราะนัดแต่ละครั้งนานมาก อาจจะให้การไม่ตรงพอนานๆไป ไม่ตรงนิดนึงศาลยกฟ้องเลยนะ ซึ่งเวลาที่ไปแต่ละครั้งก็ต้องจด พอมีการนัดเราก็อ่านทบทวน

และแนะนำให้สอบตัดพยาน พ่อ แม่ ภรรยา คนรอบตัวให้หมด อย่าคิดว่าตัวเองเป็นตำรวจ เป็นพนักงานสอบสวน ให้คิดว่าตัวเองเป็นทนายจำเลย จะแก้ตัวให้เขายังไง ปิดช่องให้หมด

และได้มีการพูดถึง บิ๊กก้อง ที่กล่าวว่า บิ๊กก้องบอกกำนันจะโดนโทษประหาร ผมไม่พูด กำนันนกไม่รู้มันเด็กเกิน ทนายก็ไม่รู้ เรามีเทคโนโลยีที่เหนือกว่าคุณ อะไรที่เป็นความลับในสำนวนไม่ต้องพูด แต่ถ้าอะไรที่เปิดไปแล้วเป็นประโยชน์ก็เปิดไป…”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *