News

ซุปเปอร์เล็ก ดีใจไม่สุด หลังชนะ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ลั่น ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ

จากกรณี คู่มวยครั้งประวัติศาสตร์ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” พบ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในศึกONE ลุมพินี กติกามวยไทย 3 ยก

โดยผลปรากฏว่า รถถัง จิตรเมืองนนท์ แพ้คะแนน ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ไป เดิมทีไฟต์นี้เป็นการชิงเเชมป์เเต่เนื่องจาก ซุปเปอร์เล็ก ทำน้ำหนักไม่ผ่านต้องเปลี่ยนมาเป็นชกนอกรอบ ไม่มีชิงเเชมป์ กติกามวยไทย แคตช์เวต ซูเปอร์ไฟต์ 140 ป.

หลังจาก ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ชนะ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ก็ได้เผยความรู้สึกบนเวทีว่า… “ผมรู้สึกดีใจมากครับ จริงๆ วันนี้มันคือการชิงแชมป์ของผมแต่ตัวผมเองทำน้ำหนักไม่ได้ตามเวทที่ตั้งไว้ ขอโทษแฟนๆ ทุกคนที่เข้ามาเชียร์ผม และผมทำให้ผิดหวังเพราะว่าผมไม่ได้ชิงแชมป์ในไฟต์นี้ ผมตั้งใจจะชกวันนี้ให้ดุเดือด ให้สมกับที่แฟนมวยรอคอย ผมตั้งใจมาก ไม่ว่าวันนี้ผมจะแพ้หรือชนะ ผมตั้งใจจะบวก ผมตั้งใจจะแลก เพื่อให้คนดูทุกคนได้เห็นผมกับรถถังชกกันในวันนี้ครับ”

จากนั้น ซุปเปอร์เล็ก ได้เคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กด้วยว่า “ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากคำว่า ขอโทษทีมงานทางด้านน้องรถถังกับเรื่องผมทำหนักไม่ได้ ต้องขอบคุณรถถังด้วยที่ยอมชกในไฟต์นี้ ซึ่งตัวน้องเองรู้ตัวว่าเสียเปรียบมาก ผมได้ทำหน้าที่ของตัวเองจบแล้ว ผมกับรถถังเต็มที่แล้ว ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ นอกจากกลับไปปรับปรุงและแก้ไขตัวเอง ขอบคุณน้องรักที่ฝากรอยแผลไว้ให้ซะเยอะเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *