News

ผ่าดวง”บิ๊กโจ๊ก” สะดุดวิบากกรรม เจอศัตรูอิจฉาริษยาใส่ร้าย ตกเก้าอี้ ผบ.ตร.!

วันที่ 25 กันยายน 2566 อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ออกมาผ่าดวง พล.ต.อ. สุรเชษฐ หักพาล หรือ “บิ๊กโจ๊ก” รองผบ.ตร. ว่า …

ดวงชะตาขณะนี้ตกเกณฑ์อุปสรรคศัตรูจากผู้ไม่หวังดี อิจฉาริษยา นินทาว่าร้ายให้ร้ายป้ายสี ยุแหย่ สร้างความแตกแยก ทั้งที่ดวงชะตาตกราศีผู้นำเข้าเกณท์ชีวิตต้องเป็น ผบ.ตร.ทำให้มีอุปสรรค ในช่วงขาขึ้นต้องได้ดั่งใจที่คาดหวัง หากไม่ตกดวงชะตาศัตรู ตำแหน่งอยู่แค่เอื้อม

ดวงชะตาของบิ๊กโจ๊ก ยังมีเส้นทางชีวิตอันยาวไกล แต่ให้มีอุปสรรค เพราะอนาคตตำแหน่ง ผบ.ตร. สวรรค์อยู่แค่เอื้อม แต่เจอวิบากกรรม กลับคว้าไม่ถึงแต่ดวงชะตา มีความเป็นสีกากีชัดเจน และอนาคตต้องเป็น ผบ.ตร. เพราะดวงชะตาเป็นตำรวจร้อยเปอร์เซ็นต์ และมีอนาคตที่ดีด้วยตำแหน่งหน้าที่งานเพราะด้วยกำลังธาตุที่มีความมั่นคงยากจะเป็นอื่น

สำหรับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ หักพาล ขณะนี้อายุ 53 ย่าง 54 ปี เป็นบุคคลที่ชอบเครียด ชอบคิดอะไรล่วงหน้า บางครั้งเรื่องไม่เกิด ก็มักจะคิดล่วงหน้า เป็นบุคคลที่อ่านผู้อื่นได้ออก เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ และมีดวง ของวันเวลา สมพงษ์ กับดวงชะตา หากเดินทางไปเส้นทาง วงการสีกากี ก็จะมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะบิ๊กโจ๊กเป็น คนมี 4 ธาตุ ในดวงชะตา ของยามเกิด มีดวงราชาโชค นั่งเก้าอี้ 3 ขามาเกิด ทำให้มีความมั่นคง ในตำแหน่งหน้าที่และการงาน แต่พอเข้าช่วงปีแห่งทุกขลาภ ทุกข์ก็คือมีเรื่องให้ ความขัดแย้งเป็นศัตรูเข้ามาเกี่ยวข้อง มีเรื่องของอุปสรรค เข้ามา ทำลาย ปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งทำให้เป็นอุปสรรคไม่ได้ดั่งใจ ที่คาดหวัง

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้ชีวิต “บิ๊กโจ๊ก” จะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น เพราะเดือนแห่งศัตรู เมื่อย่างเข้าสู่เดือนตุลาคมเป็นเดือนที่ดี หากไม่ท้อแท้ หรือท้อถอย ไม่ต้องห่วงเพราะดวงชะตา ไม่หนีสีกากี และมีโอกาศเป็นผู้นำสูงสุดของวงการสีกากีอย่างแน่นอน

ขอบคุณ เนชั่นออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *