News

‘น้องเรซซิ่ง’ มีบอดี้การ์ดส่วนตัวตามประกบ

มีบอดี้การ์ดส่วนตัวตามประกบ!
แฟนใหม่ ‘แพท ณปภา’ ดูแล ‘น้องเรซซิ่ง’ ทุกฝีก้าว หลังได้แสดงละครครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายแซ่บ ส่วนเรื่องความเก่งไม่เป็นสองรองใคร สำหรับสาว แพท ณปภา ดาราสาวชื่อดัง ล่าสุดได้เปิดตัวแฟนหนุ่มครั้งแรก

 

ในรายการ เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม EP.120 หลังจากซุ่มคบมานานถึง 1 ปี 4 เดือน โดยสาวแพท ได้บอกว่า “เขาซื้อใจแพทได้ที่สุดเลยคือ เขาทำให้สบายใจ

 

ทำให้รู้สึกว่าเขาคงไม่ได้มาเล่นๆ แต่ ณ วันนี้ แพทยังไม่ได้ลงโซเชียล แพทก็คุยกับเขา อยากเห็นว่าเขาจะเสถียรได้นานแค่ไหน 2 ปี คุณจะยังเหมือนเดิมไหม
ความรู้สึกของเรา ถ้าใช่คนนี้จะเป็นคนที่ยาวที่สุด จะจบที่เขาล่ะ จริงๆ แพทก็อยากจบที่ทุกคนแหละ เดี๋ยวคนอื่นจะน้อยใจ คนที่ผ่านๆ มา

อาจจะเฟลว่าตกลงมึงเล่นๆ เหรอ ก็ไม่นะ ก็จริงจังกับทุกคน แต่ไปไม่ถึง สำหรับคนนี้ วันแรกที่เขาก้าวเข้ามาเป็นยังไง วันนี้ 1 ปี 4 เดือน เขายังเหมือนเดิมทุกอย่าง แบบเราไม่เคยเจอเลย

บอกเลยว่าสนุกเลยเข้มข้นแน่นอน เปิดภาพฟิตติ้งละคร “สงครามเงิน” ที่อัดแน่นด้วยนักแสดงคุณภาพมากฝีมืออาทิเช่น “ป๊อก ปิยธิดา, น้ำผึ้ง ณัฐริกา จัดว่าเด็ดสุดๆ ร่วมด้วย น็อต วรฤทธิ์, พิม พิมพ์พรรณ, กิ๊ฟ สิรินาถ” และ ณัฐ ณัฐรัฐ

เท่านี้ยังไม่พอยังมีนักแสดงเด็กป้ายแดงอีกคนก็คือ น้องเรซซิ่ง อัครนันท์ ได้รับบทบาทเป็นลูกชายของ แพนเค้ก เขมนิจ ในเรื่องนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *