News

หนีกระเจิง เก๋งซิ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว คนขับไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ บอกเจ็บปาก

วันที่ 7 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึก วันที่ 6 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง ได้รับความเสียหายและคนขับยังติดอยู่ในตัวรถ เหตุเกิดด้านถนนทางหลวงหมายเลข 345(บางบัวทอง-ปทุมธานี) ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์-เทา สภาพหน้ารถพังเสียหายจอดขวางอยู่หน้าร้านขายของทะเล ภายในรถพบคนขับคือ นายมงคล อายุ 46 ปี อยู่ในสภาพไม่ได้สติ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งตรวจสอบและปฐมพยาบาลเตรียมใช้อุปกรณ์เคลื่อนย้ายออกมา แต่จู่ๆ นายมงคล มีสติและยอมลุกเดินออกมาจากรถเอง ในสภาพคล้ายคนเมาสุรา

ทางเจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลทำแผลที่ปากซึ่งมีเลือดไหล ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องเป่าเพื่อจะตรวจวัดแอลกอฮอล์ นายมงคล มีท่าทีลักษณะเป่าไม่ไหวอ้างว่าเจ็บที่ปาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลปากเกร็ด 2 รักษาอาการบาดเจ็บพร้อมกับให้ทางแพทย์ตรวจเลือดเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์แทน

จากการตรวจสอบพบร้านก๋วยเตี๋ยวที่เป็นลักษณะรถเข็นพังเสียหาย รวมไปถึงวัตถุดิบและอุปกรณ์ทำก๋วยเตี๋ยวกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น นอกจากนี้ยังพบรถ จยย.อีก 2 คันพังเสียหายยับเยิน 1 คันเป็นของไรเดอร์ ส่วนอีก 1 คันเป็นของร้านขายก๋วยเตี๋ยวเอง

นางโสภา บางใย อายุ 52 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว กล่าวว่า ตนกำลังก้มหน้าก้มตาทำก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้า 2 คนที่นั่งรออยู่ จู่ ๆ ไม่รู้รถเก๋งมายังไงลักษณะตัวรถขวางมาจากถนน จนพุ่งมาชนรถเข็นที่เป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวของตนและรถ จยย. 2 คันอย่างแรง โชคดีที่ตนไม่ได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นายภูรนัย ลงดี อายุ 26 ปี หนุ่มไรเดอร์ กล่าวว่า ตนจอดรถ จยย.ไว้ข้างโต๊ะก่อนที่จะเดินไปสั่งก๋วยเตี๋ยวและมานั่งที่เก้าอี้ จากนั้นก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวหมุนขวางมาจากบนถนนพุ่งชนรถ จยย.ของตนที่จอดอยู่ก่อนที่จะพุ่งไปชนรถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวและ จยย.อีก 1 คันอย่างแรงจนได้รับความเสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ บันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ผู้เสียหายทั้งหมดไปลงบันทึกประจำวันไว้ โดยหลังจากนี้จะรอผลเลือดเพื่อดูปริมาณแอลกอฮอล์ของนายมงคล คนขับรถเก๋ง รวมไปถึงพูดคุยเรื่องค่าเสียหายให่กับคู่กรณีอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *