News

ชาวต่างชาติ ทำร้าย 2 สาวไทย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด แม้เสนอเงินให้ 1 ล้าน

ชาวต่างชาติ ทำร้าย 2 สาวไทย ยันเอาเรื่องถึงที่สุด แม้เสนอเงินให้ 1 ล้าน งงตำรวจไม่ให้ข้อมูลอะไร บอกแค่เพียงรับเงินไปจะได้จบ ๆ เรื่อง

ความคืบหน้า น.ส.อัญชิสา ทองเผือก อายุ 55 ปี และ น.ส.วารุณี ยอดพรมแว่น อายุ 39 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.หญิง ธัญญา อุดทอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ทั้ง 2 คน ถูกชาวต่างชาติทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านฝรั่ง บาร์ ซอยเล้งกี่ พัทยากลาง หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับคลิปวงจรปิดอีกมุม ขณะผู้เสียหายนั่งซ้อนวินรับจ้างเพื่อจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา โดยวงจรปิดเป็นภาพขณะผู้เสียหายนั่งซ้อนวิน แล้วพบต่างชาติยืนหน้าร้านสะดวกซื้อ เหมือนมีการชี้หน้ากันทั้งสองฝ่าย ก่อนที่ชายชาวต่างชาติจะวิ่งเข้ามาใส่ผลักผู้เสียหายล่นจากรถไปกองกับพื้น ก่อนมีการชุลมุน แล้วมีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจมา

น.ส.อัญชิสา เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งวินไป สภ.เมืองพัทยา เจอต่างชาติคู่กรณีจึงหยุดรถและพยายามเรียกสายตรวจให้ควบคุมตัว พอต่างชาติเห็นได้วิ่งใส่ตนและผลักจนตกรถ คนที่อยู่บริเวณนั้นทั้งคนไทยและต่างชาติก็เข้ามาช่วย

น.ส.วารุณี เล่าว่า คลิปที่ 2 ที่เห็นเกิดจากชาวต่างชาติทำร้ายแล้วหนี พี่ผู้หญิงที่โดนทำร้ายจึงตามไปหา เพราะไม่รู้จักต่างชาติว่าเป็นใครมาจากไหน เมื่อตามเจอ แต่พอชาวต่างชาติเจอพี่ผู้หญิงได้เข้าจู่โจมทำร้าย ส่วนด้านคดีฝ่ายคู่กรณีเสนอเงินให้ 1 ล้าน แต่ทางเราไม่ยอมจะดำเนินคดีให้ถึงที้สุด ซึ่งคุณเป็นต่างชาติมาอยู่เมืองไทยและมารังแกคนไทยได้ยังไง

นอกจากนี้ตนยังสงสัยอีกว่า ตนเป็นผู้เสียหาย จะขอให้ดูกล้องวงจรปิด ทางตำรวจกลับพูดว่าจะดูไปทำไม ขอชื่อชาวต่างชาติคู่กรณี ทางตำรวจก็บอกว่าจะเอาไปทำไม ซึ่งตนเองเป็นผู้เสียหายจะรับรู้เกี่ยวกับคู่กรณี มิหนำซ้ำทางตำรวจยังมาพูดให้รับเงินต่างชาติจะได้จบ ๆ ถ้าไปขึ้นศาลศาลก็อาจสั่งแค่ปรับเท่านั้น ทางเราจะไม่ได้อะไรเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *