News

ผัว สจ.อุดรฯ ตบหน้าเด็ก 7 ขวบ อ้างพูดคำหยาบใส่ เด็กงงผมบอก “Thank you” … อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่ : https://www.khaosod.co.th/special-stories/news_8182135

ผัว สจ.อุดรฯ ตบหน้าเด็ก 7 ขวบ อ้างพูดหยาบใส่ เด็กงงผมบอกว่า “Thank you” ที่หยุดรถกลางถนนให้เก็บบอล แต่มาหาว่าเด็กไปแจกฟัก

ความคืบหน้าแฟนเพจเฟซบุ๊ก เฮียเปี๊ยกช่วยด้วย ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองรายหนึ่ง ว่าลูกชายอายุ 7 ขวบ ถูกชายคนหนึ่งซึ่งเป็นสามีของ สมาชิกสภาจังหวัดอุดรธานี ตบหน้าขณะที่ลูกกำลังเล่นฟุตบอลกันอยู่ อ้างว่าเป็นการสั่งสอน เนื่องจากเด็กพูดจาไม่สุภาพ เหตุเกิดบริเวณศาลากลางบ้านผักตบ หมู่ 13 ต.ผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี

ล่าสุดวันนี้ นายภาณุมาศ จิตรวศินกุล หรือ “เฮียเปี๊ยก” พร้อมผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบกับ น.ส.อุบลรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี และ นายธงเจิม (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี แม่และพ่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 7 ขวบ

น.ส.อุบลรัตน์ เล่าว่า วันเกิดเหตุลูกได้เตะฟุตบอลอยู่ที่ศาลากลางบ้านกับเพื่อน เป็นจังหวะที่ลูกบอลไหลลงไปบนถนน ลูกเลยวิ่งลงไปเก็บฟุตบอล ซึ่งขณะนั้นมีรถผ่านมาพอดี ลูกจึงตะโกนบอกว่า “Stop Stop” ให้รถหยุด เมื่อรถหยุดลูกจึงได้บอกว่า “Thank you” ขณะที่เพื่อนอีกคนได้วิ่งไปหยิบลูกฟุตบอล

อย่างไรก็ตาม ชายคนดังกล่าวได้ลงจากรถกระบะมา พูดว่า “น้องเสื้อขาวตัวเล็กมานี่ซิ” ก่อนที่ชายคนเดิมจะเดินเข้ามาหาลูกแล้วตบเข้าที่หน้า ทั้งที่ลูกบอกเพียงแค่ว่า Stop และ Thank you ลูกก็ยังงงว่ามาตบเพราะอะไร ส่วนคนตบบอกแค่ว่าอย่าพูดคำไม่สุภาพ และยังถามเด็กอีกว่าพ่อแม่เป็นใคร

ตนมารู้ที่หลังว่าที่ลูกถูกตบหน้า เพราะชายคนดังกล่าวอ้างว่าลูกพูดคำว่า “ฟักยู” จึงตบเพื่อสั่งสอน แต่จริง ๆ ตนเป็นแม่สั่งสอนลูกเองได้ ไม่ต้องให้ใครมาตบ อีกทั้งลูกพูดว่า Thank you และ Stop ไม่ได้พูดคำหยาบแต่อย่างใด

น.ส.อุบลรัตน์ เล่าต่อว่า หลังจากเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวและภรรยาได้มาหาตน พร้อมยังยืนยันว่าลูกตนพูดคำว่า “ฟักยู”

ขณะที่ ด.ช.เอ เล่าว่า ตนกำลังเตะบอลอยู่กับเพื่อนและรุ่นพี่ ลูกฟุตบอลได้ไหลลงไปบนถนนเป็นจังหวะที่มีรถกระบะขับมา จึงตะโกนบอกให้รถ Stop เมื่อรถจอดก็พูดว่า Thank you เพื่อนก็ไปเก็บลูกฟุตบอลมาเล่นกันต่อ ซึ่งคนขับรถได้เดินลงมาหาพวกตนถามว่า “ชูนิ้วกลางใส่ผู้ใหญ่ทำไม มันไม่ดี” จากนั้นได้จับไหล่แล้วตบหน้าตนอย่างแรง แล้วถามตนว่าลูกเต้าเหล่าใคร บ้านอยู่ไหน ก่อนจะเดินขึ้นรถยังพูดว่า “เล่นกับใครไม่เล่น แต่อย่ามาเล่นกับกู” แล้วเดินขึ้นรถขับรถหนีไป ทั้งที่ตอนนั้นตนไม่ได้ทำท่าทางชูนิ้วกลางเลย แต่ทำมือให้รถหยุดแล้วยกมือไหว้ขอบคุณ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *