News

‘เเพนเค้ก’ แจงเรื่องท้องแรก หลังเเย้มข่าวดีลูกได้ไม่นาน ทำชาวเน็ตสุดห่วง

สิ้นสุดการรอ! ประกาศข่าวดีเรื่องทายาท
‘เเพนเค้ก’ แจงเรื่องท้องแรก หลังเเย้มข่าวดีลูกได้ไม่นาน ทำชาวเน็ตสุดห่วง

แพนเค้ก เขมนิจ ถึงกับปาดเหงื่อ! หลังถูกถาม กังวลเรื่องอายุจะกระทบมีลูกไหม? เจ้าตัวบอกว่า เป็นสิ่งที่ต้องหาข้อมูลและรีบในขั้นต่อไป

 

เดินหน้าทำงานกันแบบรัว ๆ สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ภรรยาคนเก่งของ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อของ รองผู้กำกับหมี ซึ่งหลาย ๆ คนก็แอบลุ้นกันเบา ๆ ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดี มีทายาทเบบี๋น้อย ๆ กันสักที แต่ทั้งสองคนก็ยืนยันว่าตอนนี้ขอลุยทำงานก่อน ชิล ๆ อาจจะเป็นแพลนฝากไข่ไว้ก่อนแพนเค้ก เขมนิจ ถึงกับปาดเหงื่อ! หลังถูกถาม กังวลเรื่องอายุจะกระทบมีลูกไหม?

 

ล่าสุด (17 ก.ค.) แพนเค้ก เขมนิจ ได้ให้สัมถาษณ์ในงานบวงสรวงละคร สงครามเงิน พร้อมเล่าถึงทริปทำบุญที่ผ่านเพิ่งมา พร้อมยืนยันคำเดิมว่าตอนนี้ยังไม่ขอมีทายาท“เป็นทริปบุญเลยค่ะ คือตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว ที่เราไปซื้อที่สร้างวัดกันกับพี่พีสะเดิด ก็มีพี่ๆ ชาวไทยที่อยู่ที่โน่น มีพระอาจารย์ที่ท่านก็ไปซื้อที่ เพื่อที่จะทำวัดกันที่นั่น ก็ผ่านมาเรื่อย ๆ จน ณ วันนี้ แล้วเราก็เคยบอกกันว่า ถ้าทุกอย่างเรียบร้อย ก็จะมีการฝังลูกนิมิต ได้มีการจองกันเอาไว้ จนผ่านมาน่าจะเกือบ 10 ปีค่ะ ยังรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้ว

เราก็ได้ฝังลูกนิมิตกัน ก็เหมือนกับภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว ชื่อวัดพุทธวิหาร อัมสเตอร์ดัม เป็นวัดไทยในอัมสเตอร์ดัมเลย ได้รับเกียรติจากท่านเอกอัครราชทูตที่โน่น ท่านก็มาร่วมงานด้วย พี่ ๆ น้อง ๆ รวมถึงพี่เอ๋เอง ที่เคยบอกบุญเรา ก็เรียกว่าร่วมบุญกันมาตลอด แล้วก็พี่ ๆ ชาวไทยที่อยู่ที่โน่นและประเทศใกล้เคียง ก็เดินทางมาร่วม เหมือนเป็นงานบุญใหญ่ ที่คนเดินทางมาเยอะมาก เป็นอะไรที่คึกคักมาก

มีแพลนอะไรอีก?
เรื่องบุญที่หลัก ๆ ก็มีอันนี้แหละค่ะ แต่ถ้าอันอื่นก็จะเป็นเรื่องของผ้าไทยมากกว่า หรือเรื่องของแฟชั่นโชว์ ที่ได้รับเกียรติจากทางสถานทูตของแต่ละประเทศ ก็ได้เดินทางไปร่วมแฟชั่นโชว์ ไปใส่ผ้าไทย อย่างที่ไปรอบนี้ เขาก็มีงาน A day in Thailand เชิญท่านทูตในเนเธอร์แลนด์และอีก 30 ประเทศมาร่วมงานโชว์ความเป็นไทยของเรา เราก็ทำหน้าที่เป็นคนไทย ใส่ผ้าไทยรำ มวยไทย แต่ละครก็จะมีหน้าที่ต่างกันไป ช่วยกันคนละไม้คนละมือค่ะ
ผ้าไทยต้องมีติดไปเลยถ้าเกิดเดินทางต่างประเทศ เป็นผ้าไทยในแบบที่เราสวมใส่ง่าย ๆ ใส่ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งชาวต่างชาติให้ความสนใจมาก แม้กระทั่งชุดไทยที่เต็มยศ คนยังถามเลยว่าจะซื้อได้จากที่ไหน เราก็ตอบไม่ถูกเลยเพราะมันเต็มเครื่องมาก แต่ผ้าไทยสวย ๆ ก็ต้องมาดูที่บ้านเรา
เรื่องมีน้อง?
มูทุกที่ค่ะ ไหว้พระทุกที่ค่ะ เราก็จะขอพรกัน จริงๆ ก็เรื่องสุขภาพ เรื่องงาน เป็นเรื่องที่เราขอมาตลอด ให้มีแรงได้ทำงานกันต่อ ให้มีความราบรื่นทุกที่ไปค่ะ

มีขอน้องไหม?
ยังไม่ได้ขอค่ะ ตามเวลาเนอะ คือ ณ ตอนนี้ขอก่อนแป๊บหนึ่ง เพราะยังมีงานที่เราต้องรับผิดชอบอยู่ มีละครเรื่องนี้ และอีกเรื่องที่จะเปิดต่อหลังจากนี้ ก็เป็นช่วงเวลาของการทำงาน ที่ได้มีโอกาสทำงานกับหลาย ๆ ที่หลาย ๆ ช่องที่หลากหลายขึ้น เราก็รู้สึกว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เราสนุกกับงาน

วางไว้กี่ปี?
ไว้เป็นปีสองปีนี้ก่อนแล้วกัน ให้เรารับผิดชอบงานเราในช่วงเวลาตรงนี้ให้เรียบร้อย ผู้ใหญ่โอเคไม่กดดันค่ะ แค่ให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ทำงานรับผิดชอบตัวเองอย่างดีก็โอเคแล้ว

มีภาพไหม?
ไม่ต้องไปถึงเด็ก ๆ หรอก ดูหลานที่บ้านก่อน ปวดหัวมาก

เลี้ยงหลานแล้วเลยไม่อยากมี?
ก็มีคิดหลายแบบเหมือนกันเนอะ แต่คือได้เห็นหลาน ๆ เห็นการเจริญเติบโต เราก็ต้องกลับมานึกว่า เราเองต้องมีเวลาที่จะดูแลเขาอย่างเต็มที่จริง ๆ ก็เมื่อถึงเวลาค่ะ

ปรึกษาคุณหมอหรือยัง?
ก็คุยกับคุณหมออยู่เหมือนกันค่ะ หาข้อมูลแล้วจะไปนั่งคุยกัน เรื่องฝากไข่ก็เป็นแผนเหมือนกันค่ะ แล้วเราก็คุยกันไว้อยู่เหมือนกันก็คงในสเต็ปต่อไป

สุขภาพเราทั้งคู่?
เข้าใจว่าโอเค เพราะยังออกกำลังกายกันอย่างเต็มที่ เราคิดว่าเรายังโอเคแต่ก็ต้องดูแลสุขภาพ ไม่ทำอะไรให้มันโอเวอร์จนเกินไป
เรื่องอายุ?
ปาดเหงื่อเลย (หัวเราะ) ก็ได้ข้อมูลมาเหมือนกันค่ะ แต่จริง ๆ ถ้าเรารีบทำอะไรไว้ก่อนก็อาจจะดีกว่า เก็บไข่อะไรแบบนี้เนอะ เป็นสิ่งที่ต้องหาข้อมูลและรีบในขั้นต่อไปค่ะ

มีทริปกระชับรักเพิ่มขึ้นไหม?
ทริปกระชับรักเหรอ เอ็นดูมาก จริง ๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างมีไทม์ไลน์ในการเดินทางพอสมควร ไม่ได้แบบชิลมากขนาดนั้น เดี๋ยวคงแพลนกันอีกทีหนึ่งให้ช่วงเวลางานมันซาลงกว่านี้หน่อย

ความหวาน?
เราก็ดูแลกันตลอดอยู่แล้ว ไม่ได้แบบต้องหวือหวากว่านี้ คงประมาณนี้ล่ะค่ะ เพียงแต่ว่าจะมีเวลาไปที่ไหน มีเวลาตรงกันอีกทีเมื่อไหร่ ก็คงว่ากันอีกทีหนึ่งค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *