News

แก๊งโจ๋ปีนรถลวนลามสาว โดนไล่ลงไม่พอใจ ยกพวก 15 คนรุมไล่ฟัน ตร.ตามล่าตัว

ตามรวบแก๊งโจ๋ ปีนขึ้นท้ายรถลวนลามสาว โดนไล่ลงไม่พอใจ ยกพวกกว่า 15 คนรุมทำร้าย-ไล่ฟัน ตร.เร่งล่าที่เหลือ

วันที่ 17 เม.ย. 67 พ.ต.อ.ธัชพงศ์ วงศ์พัฒนานิวาศ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทวีศักดิ์ ถาบุญชู ผกก.สืบสวน 2 บก.สส.ภ.6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมสอบปากคำผู้เสียหาย พยาน และรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ หลังจากเมื่อวันที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนจะไปยื่นคำร้องขออนุมัติหมายจับต่อศาล นายลือศักดิ์ หรือเวย์ แสงสงโชติสิน อายุ 22 ปี ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส

สำหรับนายธีรเจต หรือต้า อายุ 23 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจแต่ให้การปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในครั้งนี้ ส่วนผู้กระทำความผิดอีก 3 คน ตำรวจทราบชื่อมี นายเปรม อายุ 17 ปี ใช้มีดฟัน อีกคนยังหลบหนี นายกุมภา หรือกัส จิตตรงซ่วน อายุ 19 ปี ร่วมทำร้ายร่างกายยังหลบหนีการจับกุม และนายภานุวัฒน์ หรือผี วัฒนศิริกุล อายุ 20 ปี ร่วมทำร้ายร่างกายยังหลบหนีเช่นกัน

สืบเนื่องจากช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 13 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นสงกรานต์วันแรก เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน และใช้อาวุธมีดไล่ฟันกันบนถนนท่ามกลางประชาชนจำนวนมากที่วิ่งหลบหนี

เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 3 ราย คือ 1.นายอุกกฤษฏ์ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกฟันที่สะโพกขวา แผลยาว 8 ซม. ลึก 1 ซม. กะโหลกร้าว และมีเลือดออกหู บริเวณเบ้าตาทั้ง 2 ข้าง มีรอยฟกช้ำ

2.นายวรวุฒิ อายุ 27 ปี บาดเจ็บโดนมีดฟันที่แขนขวา กระดูกแตก และ 3.นายสมชาย อายุ 29 ปี บาดเจ็บศีรษะแตก และเลือดออกหู เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนหน้าร้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เมืองพิษณุโลก โดยมีผู้ที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปไว้ได้และโพสต์ลงโซเชียล ทำให้มีคนแชร์คลิปและพูดถึงคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจ

จากการสอบถาม นายอุกกฤษฏ์ เล่าให้ฟังว่า ตนพร้อมด้วยเพื่อน ๆ และลูกน้องที่ร้าน ได้เล่นน้ำกันอยู่โซนวัดจุฬามณี ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก ก่อนจะเคลื่อนรถเข้ามาเล่นน้ำในเมืองกัน 3 คัน โดยคันแรกเป็นกลุ่มผู้ชาย คันที่ 2 เป็นรถเครื่องเสียงมีผู้หญิงล้วนอยู่บนรถ และคันที่ 3 เป็นกลุ่มผู้หญิงและเด็ก

ช่วงที่มาถึงจุดเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายประมาณ 3 คน ขึ้นไปอยู่บนรถเครื่องเสียงคันที่ 2 และมีการเล่นน้ำแบบลวนลามจากกลุ่มวัยรุ่นด้านล่าง กลุ่มผู้หญิงจึงเรียกตนซึ่งอยู่คันแรกให้ไปช่วย ตนจึงไปบอกให้ลงจากรถ แต่วัยรุ่น 3 คนบนรถดี ๆ ปรากฏว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้รุมชกต่อยตน จนเกิดการตะลุมบอนกันเลยไม่รู้ใครเป็นใคร ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมีร่วม 15 คน ทำให้ตนและเพื่อน ๆ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *