News

ด่วน! ‘น้องเบล’ ด.ช. 7 ขวบ หายตัว หลังถูกพ่อบีบคอ-มีดจี้ ‘กัน จอมพลัง’ บุกถึงห้องไม่เจอ

ด่วน! ‘น้องเบล’ ด.ช. 7 ขวบ หายตัว หลังถูกพ่อบีบคอ-มีดจี้ ขู่แม่ให้กลับไปอยู่ด้วยหลังเลิกรา ด้าน ‘กัน จอมพลัง’ พา จนท.บุกถึงห้องไม่เจอ นัดเปลี่ยนที่ไปเรื่อย

วันที่ 15 พ.ค. 2567 นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” ได้โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือให้แจ้งเบาะแส ด.ช.อายุ 7 ขวบ ที่หายตัวไป ระบุว่า “ด่วนใครพบเห็นน้อง เบล อายุ 7 ขวบ ทุกคนรีบแจ้งผมหรือตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน ทีครับ เมื่อคืนพ่อบีบคอซัดน้อง พร้อมเอามีดจี้คอและวิดีโอคอลให้แม่ดูน้องร้องขอชีวิตพ่อ พ่อทำเพื่อบังคับให้แม่กลับมาคบกับพ่อ”

“ก่อนหน้านี้พ่อพยายามเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกน้องด้วย วันนี้ผมและตำรวจไปตามตัวพ่อ แต่พ่อเอาน้องเป็นตัวประกันและพาน้องขี่มอไซ เวฟ สีขาว ล่องไปตามถนนย่านสมุทรสาคร กระทุ่มแบน อ้อมน้อย ล่าสุดภาพหยุดพักบริเวณใต้ต้นไม้ ใครพบเห็นรีบแจ้งด่วนครับ”

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พา น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 34 ปี ซึ่งเดินทางมาจาก จ.น่าน มาที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพานิช ผกก.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.ท.ชุมพร ฉัตร์สงวนชัย รอง ผกก.ป.สภ.กระทุ่มแบน ปลัดอำเภอกระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้ช่วยเหลือติดตามเด็กชายเบล อายุ 7 ขวบ ลูกชายของ น.ส.เอ ที่เกิดกับอดีตสามี คือนายนวีศักดิ์ แซ่ท้าว อายุ 33 ปี ซึ่งเลิกกันมา 4 เดือนแล้ว

โดยนายนวีศักดิ์ พ่อแท้ๆ ได้บังคับพาตัวลูกไปและยังทำร้ายบีบคอ ใช้มีดจี้คอขู่จะฆ่าลูก เพื่อบังคับให้ฝ่ายหญิงกลับไปคืนดี ถ้าไม่กลับไปหาก็จะวิดีโอคอลทุบตีลูกให้ดู โดยทางฝ่ายหญิงมีการอัดคลิปขณะวิดีโอคอลกับอดีตสามีไว้เป็นหลักฐานด้วย

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากแม่ได้เห็นคลิปที่พ่อต่อย กระทืบลูก เอามีดจี้ และบีบคอ โดยทำแบบนี้หลายครั้ง ล่าสุดวิดีโอคอลข่มขู่แม่และทำในลักษณะเดิม เพื่อต้องการให้แม่กลับไปคืนดีด้วย หลังจากเลิกมาประมาณ 4-5 เดือนแล้ว เนื่องจากตอนอยู่ด้วยกันทั้งถูกตบถูกกระทืบ อดีตสามียังติดยาเสพติดด้วย พอแม่หาเงินมาได้ ทางอดีตสามีก็เอาไปใช้ปั่นสล็อต เอาไปใช้อัพยาบ้า

กัน จอมพลัง กล่าวต่อว่า แม่เคยกินยาฆ่าตัวตาย กินน้ำยาล้างห้องน้ำมาแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังคงรักษาตัวอยู่ ขณะที่แม่กินยาล้างห้องน้ำหวังฆ่าตัวตาย แทนที่อดีตสามีจะห้าม แต่กลับเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกปากซ้ำอีก แล้วก็บอกว่าถ้ามึงจะตาย ลูกก็จะต้องตายด้วย ทุกคนต้องตายกันหมด ทางแม่จึงตั้งสติได้ว่าถ้าเขาตาย ลูกก็ตาย เขาก็เลยดิ้นสู้ออกมา

กัน จอมพลัง กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นแม่ก็รักษาตัวเองและหนีออกมากับลูกอีกคนหนึ่ง ส่วนลูกชาย วัย 7 ขวบที่หายไปตัว ตอนแรกมีย่าเป็นคนเลี้ยงดู แต่ไม่นานนี้ย่าได้เสียชีวิตลง พ่อจึงเอาลูกมาอยู่ด้วย และใช้เป็นเครื่องมือต่อรองกับทางแม่ และเป็นที่ระบายอารมณ์เวลาโกรธ ถ้าพ่อถึงขนาดบีบคอและเอามีดจี้คอเด็กได้ วันนี้ต้องเจอกันหน่อย

ด้าน น.ส.เอ กล่าวว่า ตนกับอดีตสามีอยู่กินกันมานานกว่า 15 ปีแล้ว อดีตสามีติดยาเสพติดมานาน ชอบขู่บังคับเอาเงินเพื่อไปซื้อยามาเสพ ถ้าไม่ได้ก็ทุบตี จนตนต้องพาลูกอีกคนหนีกลับไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกชายคนนี้เคยอยู่กับแม่สามี แต่ต่อมาแม่สามีเสียชีวิตลง อดีตสามีจึงไปรับมาอยู่ด้วยที่ห้องพัก พื้นที่หมู่ที่ 11 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า กระทั่งเมื่อ 3-4 วันนี้ อดีตสามีวิดีโอคอลมาหา แล้วมีการขู่บังคับ ทำร้ายลูกให้เห็น ซึ่งตนอยากช่วยลูกให้พ้นจากเหตุการณ์ร้ายๆ แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร ทั้งกลัวสามีและกลัวอันตรายที่จะเกิดกับลูก จึงร้องขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง

ต่อมา กัน จอมพลัง พร้อม น.ส.เอ แม่ของเด็ก เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ระดมกำลังกันลงพื้นที่ห้องเช่าตามพิกัดที่ได้รับทราบมา เมื่อไปถึงพบว่าห้องถูกใส่กุญแจล็อกไว้ ไม่มีใครอยู่ภายใน

ทางแม่เด็กจึงโทรไลน์ไปหาอดีตสามีและได้พูดคุยกัน แต่ไม่ยอมเปิดวิดีโอคอล โดยอดีตสามีบอกให้แม่ของเด็กออกมาเจอกันข้างนอกคนเดียว หากแม่ไม่ออกไปตามจุดที่บอกไว้ ก็จะไม่ได้เจอลูกอีกเลย แต่เมื่อไปถึงปรากฏว่าไม่เจอทั้งอดีตสามีและลูกชาย เมื่อโทรไปก็เปลี่ยนที่นัดพบไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่พบสักแห่ง ขณะนี้ทางตำรวจได้วางกำลังสกัดกั้นตามพื้นที่ต่างๆ คาดว่าอดีตสามีจะพาลูกชายวัย 7 ขวบหลบหนีไป

จากนั้น กัน จอมพลัง พร้อมด้วย น.ส.เอ แม่ของน้องเบล ได้เดินทางกลับไปที่ สภ.กระทุ่มแบน อีกครั้ง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายนวีศักดิ์ แซ่ท้าว อายุ 33 ปี พ่อแท้ๆ ที่ทำร้ายลูกตนเอง

จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอยู่ใกล้ๆ ทราบว่า เมื่อคืนยังเห็นคนเป็นพ่อขับรถจักรยานยนต์กลับมาที่ห้องพักคนเดียว แต่ไม่เห็นลูกชาย พอตอนเช้าก็ไม่เห็นใครแล้ว จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *