News

ชีวิตล่าสุด ‘เจสัน ยัง’ ลายเต็มตัว โผล่เป็นตำรวจออสเตรเลีย

ลายเต็มตัว! โผล่เป็นตำรวจออสเตรเลีย
ชีวิตล่าสุด ‘เจสัน ยัง’ ยอมเป็นพนักงานเงินเดือน ทิ้งอนาคตวงการไทย

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ แอบใจหาย หลังจากที่พระเอกลูกครึ่งชื่อดัง เจสัน ยัง ขอเบรกงานในวงการบันเทิงไทย ขอไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย และเข้าทำงานที่กรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์

Bwp76.jpg

Bw2Wr.md.jpg

 

แถมยังได้เลื่อนขั้นเป็น Senior Protective Services Officer สังกัดกรมตำรวจแห่งรัฐควีนส์แลนด์ (Squad7th/2022) หลังจากได้ปฏิบัติหน้าที่มาเป็นเวลา 4 เดือน

BwF2Z.md.jpg

BwRsC.md.jpg

และได้ถูกรับเลือกเข้ารับการฝึกอบรมเพิ่มเติมทั้งภาคทฤษฎี และปฏิบัติต่างๆ เพื่อยกระดับการปฏิบัติงานในการรักษาความสงบเรียบร้อยและการต่อต้านการก่อการร้ายภายในรัฐควีนส์เเลนด์

BwGoa.md.jpg

ก่อนหน้านี้ เจสัน ยัง ได้อัปเดตผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว กับภาพลักษณ์ที่ดูเปลี่ยนไป ดูหล่อเข้มขึ้น พร้อมแคปชั่นระบุว่า

“ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ คือชีวิตที่อยู่ได้ด้วย ทาน ศีล เมตตา เเละ กตัญญู ชีวิตที่มีความดี อาจมิใช่ความยิ่งใหญ่ เเต่ชีวิตที่ยิ่งใหญ่ ต้องอาศัยคุณธรรมความดีเท่านั้น” โอวาทธรรม หลวงปู่มั่น ภูริฑัตโต”

BwlZD.md.jpg

งานนี้ทำเอาแฟนคลับพากันเข้าไปกดไลค์ และแห่คอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก กับความหล่อในลุคใหม่ที่ดูหล่อสะดุดตาออร่าจับ อย่างคอมเมนต์นี้ที่ระบุว่า

Bwbvj.md.jpg

“หนูชอบพี่แบบที่พี่เป็นมากๆ ติดตามตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ หนูเคยคิดว่า ถ้าพี่รับบทในละคร ถ้าเป็นตำรวจจะเป็นยังไงนึกไม่ออกเลย

BwdEV.md.jpg

แต่ทุกวันนี้ เห็นพี่ในชีวิตจริง ที่พี่ตั้งใจอยากทำอยากเป็น พี่โครตเท่ห์ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอบคุณที่เป็นคนดี เป็นตัวอย่างที่ดี

BwtmR.md.jpg

ขอให้พี่มีความสุข อยากให้มาจับตำรวจปลอมที่เอาเปรียบประชาชนคนไทยบ้างจุง เป็นกำลังใจให้นะคะ มีความสุขมากๆ ค่า”.

BwouQ.md.jpg

BwH6F.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *