News

6 ราศี ดวงการเงิน พ.ค. นี้ ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ด้วย

ดูดวงไทยนิวส์ พ.ค. นี้ ต้องระวังการเงิน เป็นการสรุปดวงภาพรวมไว้ให้แล้วมีครบทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โดยการทำนายจะเป็นการใช้ดวงไทย และให้ใช้ลัคนาเวลาเกิดในการทำนายจะแม่นยำกว่า และ 6 ราศี แรก มีใครบ้างไปดูกันค่ะ

ดวง 6 ราศี พ.ค. นี้ ต้องระวังการเงิน เป็นการทำนายดวงโดย โหรรัตนโกสินทร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านดวงไทย ที่ออกมาทำนายดวงครึ่งเดือนหลังไว้ให้ครบ เริ่มที่ 6 ลัคนาราศีก่อนเลยคือ…

  • เมษ
  • มิถุน
  • สิงห์
  • ตุลย์
  • ธนู
  • กุมภ์
6 ราศี ดวงการเงิน พ.ค. นี้ ต้องระวัง

6 ราศี ดวงการเงิน พ.ค. นี้ ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ลัคนาราศี…

เมษ

ถนัดใช้เงินแก้ปัญหา เห็นใช้เงินเก่งนี่ไม่ได้รวยนะ “ไม่มีสติ” ไอ้เรามันก็เลือดนักสู้ซะด้วย อยากลุยใช้เงินแบบชีวิตสุดปังแต่กระเป๋าสตางค์ห้ามไว้ บอกให้คิดถึงสิ้นเดือนบ้างก็ดี ชอบสะสมของเก่า อดีตใช้แบงค์พัน ปัจจุบันกำลังนับเหรียญสิบ หาเงินไป ใช้หนี้บัตรไป บันเทิงจริงๆ

มิถุน

คำว่าช่างมันจะทำให้เราก้าวต่อไป คำว่าไม่เป็นไรจะทำให้เรามีความสุข ถ้าคิดได้โรคซึมเศร้าจะหายไป แต่อย่าให้โรคประสาทมาแทนที่ วุ่นวายกับเรื่องในครอบครัว ความรักเหมือนยาขม แรกๆ ก็เป็นคู่รัก สักพักเริ่มเป็นคู่กรณี ประคับประคองกันไว้ก่อนนะ ไม่ใช่ความสัมพันธ์ แต่หมายถึงเงินในบัญชี

สิงห์

คำว่าสามีเป็นประธานหรือเป็นกรรม หลายคนบอกทำดีแทบตายทำไมไม่ได้ความรัก คำตอบก็คือเพราะความรักไม่ใช่รางวัลของการทำดี ท่องไว้ สามีไม่ใช่ปัจจัย4 ไม่มีก็ไม่ตาย แต่ถ้ามีก็ขึ้นแท่นไว้ประดับบารมี แค่นั้น ขยันทำงานหาเงินค่ะ รวยแล้วจะเปย์สักกี่คนก็ได้ ไม่น่าเกลียด

ตุลย์

ถ้ามีแฟนแล้วต้องร้องไห้บ่อยขนาดนั้น ควรถามตัวเองแล้วว่านั่นแฟนหรือหอมหัวใหญ่ รักใครแล้วเค้าไม่รัก อย่าร้องไห้ฟูมฟายดูไร้ค่า เอาเวลาไปแต่งหน้าแต่งตา แล้วรีบหาใหม่ สวยเลือกได้ค่ะ

ธนู

ก่อนจะมีบุญมีวาสนา สงสัยว่าต้องไปเคลียร์กับเจ้ากรรมนายเวรก่อน หลอกหลอนเหลือเกิน เจ็บป่วย ทุกข์ใจ ทำงานก็ปวดหลัง เปิดกระเป๋าสตางค์ก็ปวดใจ ร้องไห้แป๊บ การที่เรารักใครสักคนแล้วต้องวิ่งตาม นั่นไม่เรียกว่าความรัก มันคือการออกกำลังกาย

กุมภ์

บางครั้งเราก็ต้องยอมสละความสุขของตัวเองลงบ้าง อย่าลืมว่าในขณะที่เรากำลังใช้ชีวิต มีอีกคนที่กำลังแก่ลงเรื่อยๆ คนกตัญญูรู้คุณ มีแต่ความเจริญ ดูแลผู้ใหญ่ไปเถอะ อย่าบ่น อย่าท้อ ถ้าเหนื่อยนอนหลับคืนเดียวก็หาย แต่ถ้าจน นอนทั้งชาติก็ไม่หายจน หมดยุคสู้ชีวิตคนเดียวขมขื่นเสื่อผืนหมอนใบแล้ว เดี๋ยวนี้เศรษฐีใหม่เค้ารวยจากครอบครัวและอสังหาริมทรัพย์ทั้งนั้น!!

6 ราศี ดวงการเงิน พ.ค. นี้ ต้องระวัง มีคำแนะนำให้ด้วย
ขอขอบคุณ : ดวงไทยไว้ใจโหรรัตนโกสินทร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *