News

พบแล้ว หนุ่มไรเดอร์ หายตัว12วัน กลายเป็นศพถูกฆ่าทิ้งเหวลึก สุดสลด

พบแล้ว หนุ่มไรเดอร์ หายตัวปริศนา 12 วัน กลายเป็นศพถูกฆ่าทิ้งเหวลึก สลดสภาพศพไม่มีหัว ช็อกซ้ำ รุ่นน้องวัย 17 ปี สารภาพลงมือเหี้ยม

วันที่ 22 พ.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.ลำปาง พร้อมชุดสืบสวน สภ.แจ้ซ้อน ได้นำตัวนายออม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ไปชี้จุดทิ้งร่าง นายธีรพงษ์ หรือ แบงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนุ่มไรเดอร์ที่หายตัวไป บริเวณป่าท้ายอยู่บ้านป่าเหมี้ยง หลังจากนายออม รับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุฆ่านายธีรพงษ์เพื่อชิงทรัพย์ และทิ้งศพลงไปในเหวดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบมีดพร้าทิ้งอยู่ริมถนน 1 เล่ม คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ จึงนำไปตรวจสอบ ส่วนร่างของนายธีรพงษ์พบว่า ตกลงไปในเหวลึกประมาณ 30 เมตร ต้องใช้ความระมัดระวังในการลงค้นหาเนื่องจากโดยรอบเป็นป่า

พบแล้ว หนุ่มไรเดอร์ หายตัวปริศนา 12 วัน กลายเป็นศพถูกฆ่าทิ้งเหวลึก สลดสภาพศพไม่มีหัว ช็อกซ้ำ รุ่นน้องวัย 17 ปี สารภาพลงมือเหี้ยม

จนกระทั่งพบร่างของนายธีรพงษ์อยู่ในสภาพร่างกายเน่าเปื่อยแล้ว เหลือหนังหุ้มกระดูกแต่ไม่พบศีรษะแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน ต่อมาเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้ซ้อนร่วมกับกู้ภัยสว่างนครลำปาง ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา นำส่งส่งนิติเวช โรงพยาบาลลำปาง เพื่อทำการชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด

ส่วน นายออม ผู้ก่อเหตุยังคงให้การวกไปวนมา และยังไม่ยอมบอกเหตุการณ์ทั้งหมด ทางเจ้าหน้าที่นำตัวไปสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

สืบเนื่องจากกรณีหนุ่มไรเดอร์หายตัวไป ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค.67 ญาติได้โพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหา นายธีรพงษ์ หายจากบ้านที่ ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร พร้อมกับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าดรีม สีดำ ทะเบียน 1กป5382 ลำปาง เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง วันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาญาติของนายธีรพงษ์ได้รับติดต่อจากนายออมว่า นายแบงค์ได้ไปหาตนที่บ้านป่าเหมี้ยง ต.แจ้ซ้อน เนื่องจากว่าจะขับรถไปพักผ่อนที่แม่กำปอง แต่รถดับเลยฝากรถไว้ที่บ้าน และตนได้ขับรถมาส่งนายแบงค์แถวสะพานดำ ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง

และมีเพื่อนผู้ชายอีกคนไปรับ เป็นชายรูปร่างท้วม ผิวดำ ร่างกายมีรอยสัก มารับไป แต่ต่อมานายออมกลับบอกว่า ซื้อรถต่อจากนายแบงค์ 4,500 บาท ทางแม่จึงขอซื้อรถคืนจากนายออม

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายออมไปสอบสวนอย่างต่อเนื่อง ขณะที่นายออมไม่ยอมปริปากใด ๆ กระทั่งโดนกดดันอย่างหนัก นายออมจึงรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่านายแบงค์ โดยใช้อาวุธมืดฟัน ก่อนนำศพทิ้งลงในป่า และชิงทรัพย์ นำไปสู่การพบร่างของนายแบงค์ดังกล่าว เป็นเวลา 12 วันที่นายแบงค์หายตัวไป

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *