News

ย้อนเกล็ด “ทนายธรรมราช” พลิกลิ้น ไปสน.ทองหล่อ ลือกระฉ่อนส่อโดนปลด

หลังจากที่ “ทนายธรรมราช สาระปัญญา” เจ้าของเพจ ทนายธรรมราช The Lawyer of legality ได้ชิงเดินทางเข้ารับรับทราบข้อกล่าวหา ก่อนวันนัดเพื่อหลบหนีสื่อและเรื่องไม่ให้พ้นกำหนดหมายเรียก โดยผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สน. ทองหล่อพบว่า เพื่อพบและพูดคุยกับทนายความคนดังกล่าวแต่พบว่า ทนายธรรมราชได้กลับไปแล้ว

ย้อนเกล็ด "ทนายธรรมราช" พลิกลิ้น ไปสน.ทองหล่อ ลือกระฉ่อนส่อโดนปลด

ซึ่งจากการเปิดเผยของ พันตำรวจโทหญิง สุพรรณนา รอง ผกก.สอบสวน.สน.ทองหล่อ ทราบว่า  เดิมพนักงานสอบสวน ได้นัดหมายให้ผู้ถูกกล่าวหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 5 มิ.ย.67 แต่นายธรรมราช ได้เดินทางเข้ามาก่อนกำหนด จึงแจ้งให้ทราบว่า บริษัทดีคืนดีวัน ได้แจ้งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อทำประวัติ ไว้เป็นที่เรียบร้อย

ย้อนเกล็ด "ทนายธรรมราช" พลิกลิ้น ไปสน.ทองหล่อ ลือกระฉ่อนส่อโดนปลด

สืบเนื่องจากการย่องเงียบเข้าพบพนักงานสืบสวนของทนายธรรมราช ในรายการสืบเสาะเจาะข่าว ได้มีการย้อนคลิป ทนายธรรมราช ที่เคยพูดไว้อย่างหนักแน่นว่ายังไงก็ไม่ยอมไปสน.ทองหล่อ แถมมีการโต้กลับ “หนุ่ม กรรชัย” ด้วยว่าเป็นการแก้เกี้ยวหรือไม่ ซ้ำยังเคยพูดอีกว่ากูไม่ไปหรอกทองหล่อ มึงอะอย่าลืมไปที่สุราษฎร์ด้วย

ซึ่งความคืบหน้าของกรณีทนายธรรมราช ล่าสุดเพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้โพสต์ข้อความจากสปายวงในว่า แถลงการณ์ฉบับที่2 ปรึกษาหาทนายใหม่เพราะของที่มีอยู่ โง้วว

ย้อนเกล็ด "ทนายธรรมราช" พลิกลิ้น ไปสน.ทองหล่อ ลือกระฉ่อนส่อโดนปลดย้อนเกล็ด "ทนายธรรมราช" พลิกลิ้น ไปสน.ทองหล่อ ลือกระฉ่อนส่อโดนปลด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *