News

ก็วิวมันสวย หนุ่มปีนเสาสูง 60 เมตร บอกอากาศดี วิวด้านบนสวย ขึ้นมาแล้ว 3 รอบ

ก็วิวมันสวย หนุ่มปีนเสาสูง 60 เมตร บอกอากาศดี วิวด้านบนสวย ขึ้นมาแล้ว 3 รอบ เลขานายกอบต.เผยสาเหตุเพื่อต้องการไปชมวิวจริง และไม่นานก็ลงมาเอง

วันที่ 25 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หลังตลาดตาสิงห์ บ้านท่าสะอาด ต.ท่าสะอาด อ.นาด้วง จ.เลย มีชายวัยรุ่นปีนขึ้นไปยืนท้าลมอยู่บนเสาสูงประมาณ 60 เมตร ชาวบ้านมาตลาดต่างตกใจกลัว เกรงว่าจะดิ่งลงมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ

จากการสอบถาม น.ส.ภัทราวรรณ สอนสุภาพ เลขานายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าสะอาด ทราบว่า มีชาวบ้านโทรไปหาว่ามีคนปีนเสา ตนและทีมงานกู้ภัย อบต.ท่าสะเอาด และมูลนิธิสว่างคีรีบูชาธรรม นาด้วง และกู้ภัยอื่นๆ ในพื้นที่ไปตรวจสอบ และพบมีชายอยู่บนเสาจริง จึงแจ้งตำรวจ สภ.นาด้วง มาเพื่อร่วมกันแก้ปัญหาและเจรจาใช้เวลาประมาณ 30 นาที ชายคนดังกล่าวจึงลงมาจากเสาอย่างโดยดี และยิ้มแย้ม ท่ามกลางความโล่งใจของชาวบ้านที่มาตลาดนับ 200 คน

ทราบชื่อนายบิว อายุ 27 ปี เมื่อลงมาถึงด้านล่างก็บอกเจ้าหน้าที่ว่า เพียงแค่ต้องการขึ้นไปชมวิว วิวด้านบนสวย อากาศดี มองวิวได้ 360 องศา ว่างั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย นำส่งตำรวจเพื่อสงบสติอารมณ์ และสอบสวนต่อไปว่าเมาอะไรหรือไม่ หรือเป็นคนเสียสติ คิดว่าต้องการไปดูวิวเท่านั้น

น.ส.ภัทราวรรณ บอกอีกว่า ทราบว่านายบิวเคยขึ้นเสาต้นนี้เป็นรอบที่ 3 สาเหตุเพื่อต้องการไปชมวิวจริง และไม่นานก็ลงมาเอง

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *