News

ย้ำอีกครั้ง! ‘ต่าย ชุติมา’อยู่สถานะนี้กับ ‘พิธา’ ก่อนเผยรักครั้งใหม่ไว้แบบนี้

‘ต่าย ชุติมา’ ย้ำอีกครั้ง! ทุกวันนี้ช่วยกันเลี้ยงลูก เผยสถานะตอนนี้โสดไหม? เจ้าตัวบอกว่าตอนนี้ยังโสดอยู่

เรียกได้ช่วงนี้นางเอกสาว ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักเป็นที่จับจ้องไปหมดทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์สตอรี่ต่าง ๆ ไปร่วมให้สัมภาษณ์รายการ เรื่องหัวใจในตอนนี้ หรือแม้กระทั่งเรื่องราวกับอดีตสามี ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก็ตาม จนหลาย ๆ คนเธอถึงกับต้องออกมาชี้แจงเองหลังมีคนเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่‘ต่าย ชุติมา’ ย้ำอีกครั้ง! ทุกวันนี้ช่วยกันเลี้ยงลูก เผยสถานะตอนนี้โสดไหม?

 

ล่าสุด (26 ก.ค.) ต่าย ชุติมา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมเปิดใจถึงมรสุมดราม่าที่ถาโถมเข้ามา ไม่ว่าจะโพสต์อะไร สัมภาษณ์อะไรก็ตาม โดยช่วงหนึ่งของสัมภาษณ์ ต่ายได้เผยว่า

 

“ทุก ๆ เรื่องอะไรก็ถูกโยงหมด เขาไปนั่งกินข้าว หรือตัวเองที่ไปเชียงใหม่ คนก็ไปถามที่ร้านว่าเขามาทำอะไร รู้สึกว่าดีเอ็มมาถามก็ได้นะ ไม่ต้องขนาดนั้น ภาพครอบครัวเยอะแยะในอินเตอร์เน็ตรูปเต็มเลย ที่คนยังลุ้นกันอยู่ ก็รู้สึกว่านานาจิตตัง ก็แล้วแต่เขา รู้สึกว่าอย่างที่บอกว่าเราทำหน้าที่ เป็นคุณพ่อคุณแม่ของพิพิม มันก็แฮปปี้ดี พัทยาไม่ได้ไปด้วย

คนใหม่ไม่มีเปิดตัว ส่วนเรื่องเจ้าของแหวนคือมันเคยเกิดขึ้นนะ แต่คนก็ไปเข้าใจว่าไทม์ไลน์ตอนนี้แหละ เฮ้ยเวลาพูดอะไรต้องลงวันที่ไหม บางทีเราตอบอะไร มันเป็นการอัปเดตช่วงนั้น ๆ สมมติวันนี้เราทะเลาะกันเลิกกัน เราอาจจะตอบสื่อว่าโสดค่ะ อีกสองวันดีกันละทุกคนเคยเจอ ตอนนี้โสด เหมือนบางทีเล่าอะไรให้ฟังเรื่องอดีต อดีตต้องเป็นคนนี้แน่เลย อดีตก็ไม่ได้มีคนเดียว

อายุจะ 40 อยู่แล้วมันคงไม่ได้คนเดียวหรอก เวลาเล่าอะไร จบไปนานยังกับเจ้าของแหวน เขาก็มาง้อ แต่ว่าพอดีกว่า รู้สึกว่ายังไม่พร้อม ถ้ามันจะมีครั้งที่สองก็ต้องมั่นใจกว่านี้ เพราะเขาก็ยังไม่ได้ทำตัวให้มั่นใจ”

รายการซานิ?
อันนี้ที่บอกว่าเรายังไม่ได้พูดเลยประโยคนั้น สิ่งที่ดราม่าคือพาดหัวข่าวเท่านั้น ในรายการ พี่ซานิ ถามความรักในอดีตเหตุการณ์ไหนที่โรแมนติกที่สุด เราก็ตอบไป คนเข้าใจว่าคำว่าอดีตคนนี้แหละ มีคนเดียว ก็โดนพาดหัวข่าวว่าชื่อคนนี้ จูบเท้า เราไม่ได้พูดเลย เลยให้ไปฟังในรายการใหม่ คนอ่านแค่ฟาดหัวก็ด่าแล้ว เมนต์แล้ว ศึกษาข้อมูลก่อน ทั้งพี่ ๆ สื่อมวลชน และชาวบ้าน 1 2 3

เวลาออกรายการเขาก็ถามความรักครั้งแรกเป็นยังไง สมัยอดีตมีเรื่องราวยังไง แฟนเก่ามีหลายคนค่ะ ก็หลายคนไม่ได้เหรอ หมายถึงว่าจะเป็นใครก็เถอะ มันมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ไม่ได้อยากเจาะจง เล่าให้ฟังเฉย ๆ มันเป็นเหตุการณ์ที่ผ่านมาแล้ว รู้สึกโรแมนติกนะเวลาโดนดราม่าก็มีข่าวสำนักข่าวของเราไง โพสต์ชี้แจงไปก่อน แล้วลงท้ายสำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรายงาน เราไม่ได้อยู่ดี ๆ เดินไปพูดนะ รายการถาม เราอยู่ในวงการนี้อยู่แล้วการไปออกรายการก็เรื่องปกติไหม ก่อนหน้านี้เราถอยวงการเยอะช่วงมีครอบครัว พอเริ่มกลับเข้ามา พอมีประเด็นเขาก็เชิญไปออกรายการ

ไปต่อแถวใหม่?
ไม่ได้ต่อแถวอยู่แล้ว เพราะทุกวันนี้ช่วยกันเลี้ยงลูกอยู่แล้ว อยู่หัวแถวค่ะ ช่วยกันเลี้ยงลูก ลูกจะเรียนอะไรแค่นี้ก็ปวดหัวแล้ว สมมติว่าไปพาดหัวว่า ต่าย ชุติมา บอกอยู่หัวแถวอยู่แล้วโดนรุมอีก การอยู่หัวแถวไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ รับผิดชอบลูก ค่าเรียนอะไร ช่วยกันเลี้ยง

ฟ้องไหม?
ก็มีคิด แต่เราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว เพื่อนแคป แฟนคลับช่วยแคป ก็รู้สึกขอบคุณเปิดหู เปิดตา ไม่ได้สนใจเพราะเรื่องตัวเองก็เยอะอยู่แล้ว ไม่แน่ แคปไว้ก่อน อยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *