News

ดาราหนุ่มถูกจ่อยิง หลังพยายามหยุดแก๊งโจร ขโมยชิ้นส่วนรถ เสียชีวิตสลด

นักแสดงหนุ่มถูกจ่อยิง บาดเจ็บสาหัส หลังพยายามหยุดแก๊งโจร 3 คน ขณะขโมยชิ้นส่วนรถ ก่อนเสียชีวิตสลด

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สุดช็อกของวงการบันเทิงสหรัฐ เมื่อนายจอห์นนี แวกเตอร์วัย 37 ปี นักแสดงชายชาวอเมริกัน จากซีรีส์ชื่อดังเรื่อง general hospital ถูกยิงเสียชีวิตสลด หลังพยายามปกป้องเพื่อนร่วมงานสาว ขณะแก๊งโจรขโมยงัดชิ้นส่วนรถของเขา

ตามรายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 25 พ.ค. ตามเวลาท้องถิ่นที่ผ่านมา บริเวณหัวมุมถนน เซาท์ โฮป สตรีท ในย่านดาวน์ทาวน์ของนครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยนายแวกเตอร์ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังพยายามหยุดโจร 3 คนที่กำลังงัดชิ้นส่วน เครื่องฟอกไอเสียหรือท่อไอเสียแคทตาไลติก จากรถยนต์ของเขาที่จอดอยู่ ภายหลังนำส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะถูกประกาศเสียชีวิตในที่สุด

ขณะที่ ด้านแม่ของนายแวกเตอร์ เล่าเหตุการณ์ว่า ลูกชายของเธอกลับไปที่รถหลังจากเลิกงาน โดยพบชายคนหนึ่งกำลังยุ่งอยู่กับรถของเขา นายแวกเตอร์ จึงเข้าไปถามว่า “เกิดอะไรขึ้น” จากนั้นเขาก็ถูกยิงทันที

ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหนีไปพร้อมกับชายอีก 2 คน ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังล่าตัวแก๊งโจรทั้ง 3 คนมาดำเนินคดี

ขณะเดียวกัน ด้านนายแกรนต์ น้องชายของแวกเตอร์ เล่าให้กับทางสำนักข่าวฟังถึงเรื่องที่เกิดว่า พี่ชายของเขาทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในคืนวันเสาร์ และกำลังเดินไปส่งเพื่อนร่วมงานหญิงที่รถของเธอ ก่อนจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

“เขาเป็นหนึ่งในคนที่มีเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยรู้จัก เพราะเวลาเขาพูดหรือฟัง คุณจะบอกได้ว่าเขาตั้งใจจริง เขาใช้ชีวิตตามทางของตัวเอง เขาได้ทำในสิ่งที่เขาอยากทำ แม้กระทั่งในวันสุดท้ายของชีวิต เขาแสดงให้เห็นด้วยการกระทำของเขาที่กล้าหาญ” แกรนต์กล่าวเสริม

ทั้งนี้ นายจอห์นนี แวกเตอร์ มีผลงานการแสดงหลายเรื่อง โดยผลงานที่สร้างชื่อเสียงมากที่สุด คือ ละครโทรทัศน์ General Hospital ในช่วงปี 2563-2565 กับเรื่อง ‘Siberia’ ของช่อง NBC ในปี 2556 รวมถึง ยังเคยปรากฏตัวในซีรีส์ ‘Westworld’ ของช่อง HBO จำนวน 2 ตอน อีกด้วย

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *