News

ถ้าเขาดูอยู่เขาก็ร้องไห้อีก ต๋อย ไตรภพ ยังจำไม่ลืมอดีตพิธีกรในหัวใจ สิ่งที่ทำให้วันแรกที่เข้าวงการ

ถ้าเขาดูอยู่เขาก็ร้องไห้อีก ต๋อย ไตรภพ ยังจำไม่ลืมอดีตพิธีกรในหัวใจ สิ่งที่ทำให้วันแรกที่เข้าวงการ

ถ้าเขาดูอยู่เขาก็ร้องไห้อีก ต๋อย ไตรภพ ยังจำไม่ลืม พูดทุกครั้งถึงอดีตพิธีกรในหัวใจ กับสิ่งที่ทำให้วันแรกที่เข้าวงการ มันมีคนดีๆ อย่างนี้ในโลกด้วยเหรอ

ต๋อย ไตรภพ มาเล่าเรื่องราวตอนเข้าวงการเป็นพิธีกรครั้งแรก ทางช่องยูทูบ โก๊ะตี๋ อารามบอย ตอนหนึ่งว่า ทำรายการแรก พลิกล็อก กับคุณวาสนา สิทธิเวช และพี่ดี๋ ดอกมะดัน สามคนทำรายการด้วยกัน เริ่มอัดเทปวันแรก มีคุณตุลชัย ธรรมดุษฎี เป็นผู้กำกับรายการ

“คุณตุลชัย เข้ามาบอกว่า คุณไตรภพนี่เก่งมากเลยนะ คุณไม่สั่นเลย คุณออกรายการครั้งแรกไม่เป็นไรเลย ก็บอกคุณตุล ผมเอามือจับโพเดียมยังไม่ได้เลย จับแล้วโพเดียมมันจะสั่น ผมจะม่องอยู่แล้ว ตื่นเต้น”

“เขาบอกเขากว่าจะหายสั่นได้ก็ 8-9 เดือน คุณนี่ดูไม่ออกเลย อยากให้คุณไตรภพ รู้ไว้ไม่ว่าอะไรจะเกิด คนข้างหลังกล้อง คนๆ นี้ พร้อมเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ”

“ตั้งแต่ คุณตุลชัย พูดประโยคนี้เสร็จ ผมมีความรู้สึก ภูเขาที่อยู่ในอกทั้งหมด มันหายไปเลย ผมมองหน้าเขาอย่างเดียว”

“ทุกวันนี้ยังจำหน้าเขาตรงนั้นได้ ทุกวันนี้ใครถามเรื่องนี้ ก็จะพูดถึงเขาตลอด ถ้าเขาดูเทปนี้ เขาก็ร้องไห้อีก เขาบอก คุณไตรภพ ชอบพูดถึงเขาจังเลย”

“ผมมองหน้าเขา แล้วนึกในใจ มันมีคนดีๆ อย่างนี้ในโลกด้วยเหรอ คนที่อยู่เพื่อคนอื่น คนที่พร้อมจะอย่างนี้กับคนอื่น ผมรู้สึกคุณตุลชัยดีแสนดี ผมขึ้นเวที ตั้งแต่นั้นมาถึงเดี๋ยวนี้ ผมไม่เคยตื่นเต้น ไม่เคยสั่นอีกเลย เพราะผมมี ตุลชัย ธรรมดุษฎี อยู่ในหัวใจ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *