Categories: News

แหลกสลาย เพื่อนบ้านแจ้งข่าวเศร้า ระเบิดยิวถล่มบ้าน ลูกแฝด-ภรรยาดับสลด 3 ศพ

หัวใจพ่อแหลกสลาย ไปรับสูติบัตร ก่อนเพื่อนบ้านแจ้งข่าวเศร้า ระเบิดยิวถล่มบ้าน สลดลูกแฝด-ภรรยาดับสลด 3 ศพ

สำนักข่าวต่างประเทศ ซีเอ็นเอ็น รายงานเหตุการณ์สะเทือนใจ เมื่อคุณพ่อชาวปาเลสไตน์ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของสถานพยาบาล ขณะไปรับสูติบัตรของลูก บ้านของเขาถูกกองทัพอิสราเอลโจมตี คร่าชีวิตทั้งภรรยาและลูกแฝดวัยเพียง 3 วันทั้งหมด

ตามรายงานเผยว่า นายโมฮัมหมัด อาบู อัล กุมซาน ผู้เป็นพ่อ อาศัยอยู่ในเมืองเดอาร์ อัล-บาลาห์ ทางตอนกลางของฉนวนกาซา ถูกโจมตีจากกองทัพอิสราเอล ส่งผลให้ลูกฝาแฝดชายหญิง รวมถึงภรรยาที่อยู่ในบ้านเสียชีวิตทั้งหมด โดยคลิปวิดีโอเผยให้เห็นผู้เป็นพ่อถึงกับทรุด เป็นลมกองกับพื้น หลังได้รับแจ้งข่าวร้ายจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ขณะที่เขาไปรับสูติบัตรของลูกแฝด

ขณะเดียวกัน ตามคำกล่าวของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล นายอัล กุมซาน ผู้เป็นพ่อได้คุกเข่าอยู่ข้างๆ ร่างผู้เสียชีวิต โดยมีร่างภรรยาของเขา ซึ่งเป็นเภสัชกร และลูกฝาแฝด อยู่ร่วมกับร่างผู้เสียชีวิตรายอื่นอีกอย่างน้อย 23 ราย รวมถึงทารกวัย 9 เดือนที่เสียชีวิตจากการโจมตีหลายครั้งของอิสราเอลในพื้นที่นั้น

ด้านผู้เป็นพ่อ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวของเขาได้อพยพไปยังอพาร์ทเมนต์ในเมืองเดอาร์ อัล-บาลาห์ ตามคำสั่งของอิสราเอล เพื่อหนีการยิงขีปนาวุธอย่างต่อเนื่องที่โจมตีในฉนวนกาซา และหวังปกป้องครอบครัวของเขา

โดยไม่กี่วันก่อนหน้าเขาเพิ่งโพสต์รูปลูกน้อยฝาแฝดทั้งสอง พร้อมระบุว่าลูกๆเขาเหมือนเป็น “ปาฏิหาริย์” ก่อนจะมาเจอเหตุสุดแสนสะเทือนใจขึ้น

อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของทางการอิสราเอล ระบุว่า อิสราเอลเปิดฉากโจมตีทางทหารเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 หลังจากกลุ่มฮามาส ซึ่งปกครองฉนวนกาซา โจมตีอิสราเอลทางตอนใต้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 1,200 ราย และมีผู้ถูกลักพาตัวอีกกว่า 250 ราย

ขณะที่ ตามข้อมูลของกระทรวงสาธารณสุข เผยว่า นับตั้งแต่เกิดการโจมตีของอิสราเอลในฉนวนกาซาได้คร่าชีวิตชาวปาเลสไตน์ไปเกือบ 40,000 ราย ในที่นี้ได้คร่าชีวิตเด็กไปมากกว่า 16,400 ราย ซึ่ง 115 รายเป็นทารกแรกเกิด และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 92,000 ราย

นอกจากนี้ ตามข้อมูลของ UNRWA สำนักงานบรรเทาทุกข์ และจัดหางานของสหประชาชาติสำหรับผู้ลี้ภัยปาเลสไตน์ในตะวันออกใกล้ ระบุว่า ปัจจุบันมีผู้พลัดถิ่นอย่างน้อย 1.9 ล้านคน รวมถึงประชากรทั้งประเทศกว่า 2.2 ล้านคนต้องเผชิญกับความเสี่ยงจากความอดอยากและโรคภัยไข้เจ็บ

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

10 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

12 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

13 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

2 days ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago