Categories: News

ธรรมนัส ฝากถึงพลังประชารัฐ เลิกโทรหาได้แล้ว ประกาศขอไม่ยุ่งเกี่ยวพรรคอีก เบื่อการเมืองน้ำเน่า

ธรรมนัส ฝากถึงพลังประชารัฐ เลิกโทรหาได้แล้ว ประกาศขอไม่ยุ่งเกี่ยวพรรคอีก เบื่อการเมืองน้ำเน่า ลั่นผมจะอยู่ที่ควรจะอยู่ ผมพอแล้ว 6 ปี ไม่ฝากถึงใครทั้งนั้น

จากกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกาศโผรัฐมนตรีของพรรค ที่จะนำเสนอครม.รัฐบาลแพทองธาร ชินวัตร ผ่านทางทีวีเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยไร้ชื่อ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์นั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 20 ส.ค.67 ที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะ เดินทางมาถึงที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เนื่องจากในเวลา 14.00 น. วันนี้ จะแถลงจุดยืนต่อพรรคพลังประชารัฐ

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนของพรรคพลังประชารัฐจะยังมีโควตาเดิมหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ท่านให้กลับมาคุย และมาเคลียร์กันเองก่อน ไม่มีประเด็นอะไร

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงจุดยืนของ ร.อ.ธรรมนัส ต่อพรรคพลังประชารัฐ ภายหลังจากที่มีกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตามที่ตนได้ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อเช้านี้

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะกลับไปเหยียบพรรคพลังประชารัฐอีกหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนมีปัญหาบ่อยแล้ว สำหรับเรื่องปัญหาการเมืองน้ำเน่า ตนเบื่อพอแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หากบิ๊กป้อมต่อสายจะว่าอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ได้รับโทรศัพท์ใคร

เมื่อถามว่า ช่วงบ่ายจะมีการแถลงจุดยืนตามรายงานข่าวหรือไม่นั้น ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า วันนี้สองพี่น้องมารวมตัว เพื่อให้กำลังใจกันเท่านั้นเอง ส่วนใครจะพูดอะไรค่อยว่ากัน ซึ่งส่วนใหญ่ก็มากันหมด ยกเว้นบางคนที่มาไม่ทัน เนื่องจากอยู่ต่างจังหวัด สส.ทั้ง 39 ท่าน เขารักกันอยู่ด้วยกัน ไม่มีอะไร เขาแค่อยากเป็นรัฐบาล แต่ในเมื่อพรรคมีปัญหา ก็ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ซึ่งทุกอย่างชัดเจนตั้งแต่ตนพูดแล้ว

เมื่อถามต่อว่า ในวันนี้ พล.อ.ประวิตร จะประชุมที่พรรคพลังประชารัฐเช่นเดียวกัน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ตนไม่ทราบ ตนขอไม่ยุ่งเรื่องเกี่ยวกับกิจกรรมของพรรคอีก ตนขออยู่ในที่ของตน ขอให้ชีวิตตัวเองมีความสุขบ้าง เหนื่อยมามากพอแล้ว ส่วนจะร่วมรัฐบาลหรือไม่นั้น ตนไม่ใช่ผู้ตัดสินใจ แกนนำจะตั้งรัฐบาลต้องเป็นผู้ตัดสินใจ ถ้าอยู่แบบนี้ ใครเขาจะไปเอา

เมื่อถามว่าจะมีการรวมตัว เรียกร้องให้พรรคขับออกหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของกรรมการบริการพรรค

“มีแต่คนโทรมา พลังประชารัฐเลิกโทรได้แล้ว ไม่ต้องโทรมาแล้ว ผมตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่ ที่ผมควรจะอยู่ ผมพอแล้ว 6 ปี ไม่ฝากถึงใครทั้งนั้น เราอยู่กับความสงบๆ ดีกว่า เดี๋ยวจะไปไหว้พระแล้ว“ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สื่อข่าวถามทิ้งท้ายว่าเมนูมื้อเที่ยงวันนี้เป็นอะไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า มีเกาเหลา แต่ตนไม่กิน

admin

Recent Posts

ยิงสนั่นหน้า ร้านเหล้า กลุ่มลูกค้าเคลียร์กันไม่ได้ ชักปืนรัวยิงบาดเจ็บ5

ยิงสนั่นหน้า ร้านเหล้า ดังกลางเมืองสุพรรณ กลุ่มลูกค้าทะเลาะลั่น เคลียร์กันไม่ได้ คว้าปืนกระหน่ำบาดเจ็บ 5 ราย ก่อนซิ่งกระบะสีขาวหลบหนี ตร.พบเบาะแสแล้ว เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23…

19 hours ago

บุกทลายโรรงานต้มน้ำท่อมรายใหญ่ ในเมืองหาดใหญ่ ยึดของกลางเพียบ

นายอำเภอหาดใหญ่บุก 2 โกดังต้มน้ำกระท่อมรายใหญ่ จับผู้ต้องหา 5 คน ยึดของกลางน้ำกระท่อม พร้อมโพยออเดอร์สั่งของ-เครื่องปั้นใบกระท่อม เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 นายเอก ยังอภัย…

3 days ago

บุกจับพ่อค้ายาไอซ์ รูปแบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น

ตชด.24 ค่ายเสนีย์รณยุทธ อุดรธานี นำกำลังเข้าจับกุมแก๊งยาไอซ์แบบใหม่ ผสมน้ำเกลือฉีดเข้าเส้น สวมชุดไรเดอร์ตระเวนส่งของ ตบตาเจ้าหน้าที่ เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ร.ต.อ.จีรศักดิ์ คำวะเนตร หน.ชปส.กก.ตชด.24…

3 days ago

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

4 days ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

4 days ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

4 days ago