Categories: News

เมียหนุ่มขี่บิ๊กไบก์ ชนวัววิ่งตัดหน้าดับ วอนเจ้าของรับผิด เผยสามีเป็นเสาหลัก

เมียหนุ่มขี่บิ๊กไบก์ ชนวัววิ่งตัดหน้าดับ วอนเจ้าของรับผิด เผยสามีเป็นเสาหลัก ครอบครัวเศร้า ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ เชิญวิญญาณผู้เสียชีวิต

จากกรณีนายนันทชัย อายุ 54 ปี ชาวบ้านหมู่ 13 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ขับรถบิ๊กไบก์ พุ่งชนวัว เพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี จนทำให้ทั้งนายนันทชัยเสียชีวิต และวัวตัวที่ถูกชนตายในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสายนางรอง-บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3 ก.ย.2567 ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 4 ก.ย. 2567 ญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิต ไปตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่อู่ช่างนันการช่าง สาขา 1 เลขที่ 32 ม.13 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ หลักกิโลเมตรที่11 ต.สะแกโพรง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมเดินทางไปทำพิธีเรียกวิญญาณในที่เกิดเหตุตามประเพณี ส่วนบรรยากาศที่งานศพยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะหน้าโลงศพ นอกจากจะมีพวงหรีดของบุคคลที่เคารพนับถือแล้ว หนึ่งในนั้นยังมีภาพบ้านสองชั้นหลังใหญ่ตั้งอยู่ด้วย

นางศิริกร อายุ 53 ปี ภรรยาช่างนัน เล่าทั้งน้ำตาว่า สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว สร้างอู่ซ่อมรถจนกิจการดี ขยายเป็น 2 สาขา ก่อนหน้านี้สามีเล่าว่าหลังจากนี้จะสร้างบ้านไว้ให้กับลูกได้อยู่อย่างสบาย ให้ลูกไปดูแลกิจการเพราะเริ่มแก่ตัวแล้ว แต่ยังไม่ทันสร้าง สามีมาเสียชีวิตอย่างกะทันหันก่อน

นางศิริกร กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ตำรวจยังไม่สามารถตามหาเจ้าของวัวได้ ส่วนตัวอยากจะให้เจ้าของวัวออกมารับผิดชอบเพราะเลี้ยงวัวแบบไม่ดูแลวัว ทำให้สร้างความเดือดร้อนให้กับคนทั่วไปโดยเฉพาะผู้ใช้รถใช้ถนน

admin

Recent Posts

สุดโหด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัวรอพิสูจน์

สุดสลด ! ห่วง 2 แมวน้อยวนเวียนไม่ห่าง หลวงพ่อดับปริศนาคากุฎิ เจอแผลที่หัว รอเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานตรวจพิสูจน์ ก่อนยืนยันสาเหตุการตาย วันที่ 19 ก.ย.2567 พ.ต.ต.ทวีสิน ศรีสุริยชัย สว.(สอบสวน)…

7 hours ago

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่กังวลแฟนไฮโซ ภูผา จะแอบคั่วพริตตี้ ห่วงอยู่เรื่องเดียว กลัวเขาจะอยู่กับสัตว์เยอะเกิน แล้วคุยกับคนไม่รู้เรื่องมากกว่า หลังมีกระแสข่าวเมาธ์โยงอักษรย่อถึงนางเอกสาวชื่อดัง จับได้ว่าแฟนไฮโซหนุ่มรูปงาม มีกิจกรรมงานกลุ่มกับเหล่าบรรดาพริตตี้สาว ถึงไม่ยอมแต่งงานกันสักที ซึ่งหลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็ได้ออกมาเปิดคำใบ้ โยงไปถึงนางเอกที่มีชื่อพยางค์เดียวหลายคน…

9 hours ago

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง

ชาวบ้านเกาะลิบง ผวาซ้ำ แตกตื่น คลื่นสูง4เมตรซัด พายุกระหน่ำอย่างแรง บ้านพังกว่า20หลัง ส่วนเรือประมงได้เสียหายแล้วไม่น้อยกว่า 20 ลำ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ย.2567…

10 hours ago

ไม่เผาผี แม่ไม่ขอรับศพลูกหลังถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนโดนตร.วิสามัญ

แม่ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี หลังหนุ่มคลั่งถือมีดบุกขืนใจพี่สาว ก่อนแจ้งตร.จับ แต่ไม่หยุดอาละวาด สุดท้ายเจอยิงสวนดับ พบประวัติเพิ่งออกจากคุกแค่ 3 เดือน หลังข่มขืนเด็ก เมื่อวันที่ 18 ก.ย.2567 พ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์…

1 day ago

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว สู้2ชม.

แม่บ้านโรงพยาบาล ยืนล้างจาน ถูกงูเหลือมยักษ์ กัดขา-รัดทั้งตัว ดิ้นสู้อยู่ 2 ชั่วโมง หวิดตกเป็นอาหารงู เผยนาทีสู้ยิบตาเอาชีวิตรอด ตะโกนลั่นแต่ไม่มีใครได้ยิน วันที่ 18 ก.ย.2567 จ.ส.ต.อนุสรณ์ วงมาลี…

2 days ago

ที่แท้บารมีพ่อใหญ่! เฉลยแล้วใครช่วย ‘วีระ’ พ้นคุกเขมร หลังทวงบุญคุณกันไม่เลิก

แฟ้มภาพ 17 ก.ย.2567 - นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายและนักสังเกตการณ์ทางการเมืองโพสต์เฟซบุ๊กว่า ใครขอให้เขมรปล่อยคุณวีระ สมความคิด ไม่รู้ใครไปทวงบุญคุณกับคุณวีระ สมความคิด เป็นหนักเป็นหนาว่า คสช. เป็นผู้เจรจากับเขมรให้ปล่อยตัวคุณวีระ สมความคิด…

2 days ago