News

ด่วน หมอเก่ง สิ้นใจแล้ว หลังถูกหามเข้าไอซียู หลานโพสต์ คนดีต้องไม่ตายฟรี

ด่วน หมอเก่ง สิ้นใจแล้ว หลังถูกหามเข้าไอซียู หลานโพสต์ คนดีต้องไม่ตายฟรี

ด่วน หมอเก่ง สิ้นใจแล้ว หลังถูกหามเข้าไอซียู หลานโพสต์ คนดีต้องไม่ตายฟรี รอผลชันสูตรศพ ส่วนชายคนสนิทยังล่องหน ตร.ยังเร่งตามตัว

จากกรณี ‘หมอเก่ง’ บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สต.แห่งหนึ่ง ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า “หมอเก่ง” เป็นสาวประเภทสอง ขับรถเก๋งหายตัวจากบ้านที่ จ.จันทบุรี ญาติติดต่อไม่ได้กว่า 3 วัน จนพบว่าเช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนชายคนสนิทที่ จ.นนทบุรี

โดยหมอเก่งยืนยันว่าสมัครใจมาเอง ไม่ได้ถูกทำร้ายหรือบีบบังคับ แต่ยังไม่อยากติดต่อกลับทางบ้าน เพราะมีปัญหากัน ต่อมา หมอเก่ง ถูกหามเข้าไอซียูที่โรงพยาบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

เนื่องจากอาการปวดท้องรุนแรง ไม่รู้สึกตัว หัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ทำซีพีอาร์จนฟื้นคืนชีพ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ หอพักผู้ป่วยวิกฤต อาการค่อนข้างวิกฤต แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ส่วนอาการของหมอเก่ง ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โดย หมอเก่ง ยังอยู่ในอาการวิกฤต ยังไม่รู้สึกตัว ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ด้านพ่อแม่และครอบครัวของหมอเก่ง ได้มาเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 14 ส.ค. 67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Saranrut Nutty หลับให้สบายนะคะน้าเก่ง หนูจะรีบกลับไปงานศพนะคะ คนดีต้องไม่ตายฟรี แฟนตายผู้ชายหนี RIPหมอเก่ง น้าของหนูต้องไม่ตายฟรี
(โปรดอย่าพึ่งงงนี่คือน้าของดิฉันเองรอผลชันสูตรศพ)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *