News

รถทัวร์ กรุงเทพ-อุบล พุ่งลงร่องกลางถนนเจ็บ 3 เหตุโชเฟอร์ มัวหันไปคุยกับพนักงาน

รถทัวร์ กรุงเทพ-อุบล พุ่งลงร่องกลางถนนเจ็บ 3 เหตุโชเฟอร์ มัวหันไปคุยกับพนักงาน ขณะที่ตำรวจตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย ไม่พบแต่อย่างใด

เวลา 12.35 น. วันที่ 12 เม.ย. ร.ต.ท.วรณ คณธธรรม รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์เสียหลักลงร่องกลางถนน บริเวณบ้านดอนชี ต.หนองขอน อ.เมือง จ.อุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสาร 2 ชั้น กรุงเทพ – อุบลราชธานี ทะเบียน 16-3400 กรุงเทพฯ อยู่ร่องกลางถนนขาเข้าตัวเมืองอุบลราชธานี สภาพเอียงซ้ายมีกลิ่นน้ำมันรั่วออกมาจากรถ มี นายพันธ์ศักดิ์ มีชัย อายุ 42 ปี โชเฟอร์ และผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกเล็กน้อย 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล โดยทุกคนอาการปลอดภัยแล้ว

นายพันธ์ศักดิ์ เล่าว่า ตนรับผู้โดยสารมาจากหมอชิต 2 เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. คืนวันที่ 11 เม.ย. และกำลังจะไปส่งผู้โดยสารอีก 20 คน ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารเฉลิมพระเกียรติ อ.เมืองอุบลราชธานี เป็นที่สุดท้าย แต่เมื่อแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ ตนหันไปคุยกับพนักงานประจำรถ ทำให้รถตกขอบถนนทางขวา เมื่อตั้งสติได้พยายามประคองรถลงร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ นนร.ธีรศักดิ์ ธนโรจน์ชัยสกุล หนึ่งในผู้โดยสาร เล่าว่า คนขับไม่ได้ขับเร็ว และไม่ได้มีการแข่งหรือแซงกับรถคันอื่นแต่อย่างใด แต่อยู่ดี ๆ รถค่อย ๆ พุ่งลงร่องกลางถนน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายโชเฟอร์ แต่ไม่พบ จึงได้นำตัวไปสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *