News

3 ราศี ดวงจะเปลี่ยนแปลง และมีเรื่องต้องระวัง

เช็กเลย 3 ราศี มีเรื่องต้องระวัง ทำนายดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ สิ่งที่ต้องระวัง โชคลาภ และ ดวงเด่นที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ใช้ศาสตร์จิตสัมผัส+ไพ่ยิปซีในการทำนายดวง

ดวง 3 ราศี มีเรื่องต้องระวัง เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ต้องระวังเหมือนกันของคนทั้ง 3 ราศี ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการเงิน การงาน แต่เราจะอธิบายและให้คุณเตรียมรับมือป้องกันไว้ได้เลย

3 ราศี ดวงจะเปลี่ยนแปลง และมีเรื่องต้องระวัง

3 ราศี ดวงจะเปลี่ยนแปลง และมีเรื่องต้องระวัง ได้แก่ ราศี…

  • ราศีมีน
  • ราศีพฤษภ
  • ราศีเมถุน

คำทำนายระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม – 9 มิถุนายน 2567 จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ทั้งเรื่องการงาน และ เรื่องชีวิตตนเอง ทุกอย่างล้วนเป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีดวงจะได้เสียเงินทำความงาม ศัลยกรรม ทำฟัน ดูแลผิวพรรณหรือรูปร่างตนเอง มีความคิดที่จะคุมอาหาร ดูแลสุขภาพ อยากมีหุ่นที่ดี และ สุขภาพที่แข็งแรงคุณวางแผนชีวิตหลายอย่างดีขึ้น ตั้งเป้าเก็บเงิน ทำงาน ช่วงครึ่งปีหลังจะได้ทำอะไรใหม่ๆ งานใหม่ ธุรกิจใหม่ การเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน บางท่านก็อาจจะได้เริ่มงานใหม่ สัญญางานใหม่ ได้รับโอกาสที่ดีในเรื่องงาน มีคนมาเสนองาน ดวงการเงินหาง่ายจ่ายคล่อง

คำแนะนำ : แต่ระวังจะมีคนมาหยิบยืมเงิน หรือ ทำให้เราเสียทรัพย์ คนนอกบ้านอาจจะนำเรื่องมาเบียดเบียนเรา ของมีค่าเก็บไว้กับตัวดีที่สุด ทั้งนี้คุณมีดวงโชคลาภ ความฝันแปลก หรือ จะได้พูดคุยเรื่องสายมู สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เล่าความฝันให้คนรอบข้างฟัง สุขภาพต้องระวังเรื่อง รองช้ำ ปวดเท้า ปวดต้นคอ ท้องไส้ไม่ค่อยดี หลับไม่สนิท เกี่ยวเนื่องกับระบบประสาทช่วงต้นคอไม่ดี ระวังจะปวดเรื้อรัง

ขอขอบคุณ : หมอไอซ์ หมอดูจิตสัมผัส

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *