News

อ้าวยังไงกัน ผลตรวจเด็ก 14 ครั้งนี้เจอเต็มๆ ทนายรัชพลเผยเหตุผลที่ครั้งแรกตรวจไม่เจอ

จากกรณี นพ.พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ตบหน้าเด็ก 14 ปี หลังฝ่าฝืนสูบบุหรี่ในห้องน้ำชั้น 12 ของโรงพยาบาล ก่อนจับแก้ผ้าให้ออกจากโรงพยาบาล

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นที่พบ “เฮโรอีน” ในถุงเสื้อผ้าของเด็กด้วย ต่อมา ทนายรัชพล ศิริสาคร พาแม่และเด็กวัย 14 ปี เข้าแจ้งความฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังเรียกเด็กวัย 14 ปีว่า “ไอ้กุ๊ย”

ผลตรวจเด็ก 14 ครั้งนี้เจอเต็มๆ ทนายรัชพลเผยเหตุผลที่ครั้งแรกตรวจไม่เจอ

ก่อนหน้านี้ ทนายรัชพล ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงผลการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีน ซึ่งไม่พบสารเสพติด

ล่าสุด นพ.พล.ต.เหรียญทอง แน่นหนา เปิดเผยทางเฟซบุ๊กถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า ได้โปรดแชร์เรื่องด่วนที่สุดให้สาธารณชนทราบทั่วกันว่าผลการตรวจสารเสพติดพบว่า ‘ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน’ ไม่ได้แค่สูบบุหรี่ในห้องสุขา รพ.มงกุฎวัฒนะเท่านั้น แต่มันยังเสพเฮโรอีนในคราวเดียวกันด้วย

ผลตรวจเด็ก 14 ครั้งนี้เจอเต็มๆ ทนายรัชพลเผยเหตุผลที่ครั้งแรกตรวจไม่เจอ

ทั้งนี้ ผลการตรวจสารเสพติดที่ไอ้ทนายความเคยโพสต์ว่าไม่พบสารเสพติดนั้นเป็นการสร้างความเข้าใจผิดแก่สาธารณชน ซึ่งผมก็ได้โพสต์ตอบโต้ไปแล้วว่าเสพเฮโรอีน แต่อ้างผลตรวจการยาบ้ามันคนละสารเสพติด เป็นการทำให้สาธารณชนเข้าใจผิด ทนายความอย่างนี้ใช้ไม่ได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งผลการตรวจสารเสพติดล่าสุดว่า พบสารเสพติดเฮโรอีนจากการตรวจไอ้กุ๊ยเฮโรอีนจริง อีกทั้งผลการพิสูจน์ผงในซองโดยกองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก็ยืนยันว่า เป็นเฮโรอีน จำนวน 0.032 กรัม ซึ่งเป็นของไอ้กุ๊ยเฮโรอีนจริง

การชี้นำสังคมเพื่อช่วยลูกความที่ประพฤติชั่ว เพื่อปกป้องคุ้มครองบุคคลที่เป็นปัญหาสังคม เพียงแค่ต้องการจะเอาผมเข้าคุกให้จงได้นั้น แต่ควันบุหรี่พร้อมไอระเหยจากเฮโรอีนที่ไอ้กุ๊ยเฮโรอีนได้พ่นเข้าสู่ระบบปรับอากาศ คละคลุ้งไปทั่วพื้นที่ตรวจโรคผู้ป่วยนอก หรือโอพีดี ที่มีผู้ป่วยทั้งผู้สูงอายุและเด็กนั่งรอรับการตรวจจำนวนมาก
ผลตรวจเด็ก 14 ครั้งนี้เจอเต็มๆ ทนายรัชพลเผยเหตุผลที่ครั้งแรกตรวจไม่เจอ

ทั้งยังคละคลุ้งเข้าสู่ห้องฉุกเฉินที่อยู่ติดกันและมีผู้ป่วยฉุกเฉินอีกจำนวนมาก ยังไม่นับรวมบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงาน

ผมขอถามว่าท่านคุณมึง ไอ้ทนายความ, อี ส.ส.(บางซื่อ) และไอ้ ส.ส.(หลักสี่) จากพรรคก้าวไกล ว่าท่านคุณมึงจะช่วยเหลือผู้เสียหาย คือผู้ป่วยที่เป็นผู้สูงอายุ เด็ก และบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับผลกระทบจากไอ้กุ๊ยเฮโรอีนที่พ่นควันบุหรี่พร้อมไอระเหยจากเฮโรอีนกันอย่างไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *